3 con giáp vướng phải họa tiểu nhân, cuộc sống dễ gặp rắc rối

Google News

Trong 49 ngày tới có những con giáp dưới đây nên thận trọng trong giao tiếp kẻo họa thị phi đeo bám.

Tuổi Mùi

Trong thời gian sắp tới, nhưng người tuổi Mùi có thể vấp phải nhưng lo lắng về gia đình bởi nhiều việc rắc rối xảy ra. Tử vi cho biết trong thời gian 49 ngày tới này bạn phải tập trung giải quyết mối quan hệ gia đình cho thật thấu đáo để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Do bản tính của những người tuổi Mùi tuy mềm mỏng, nhưng khi nóng nảy lại cả giận mất khôn. Dù hiền lành nhưng tuổi Mùi cũng có lúc nổi nóng nên dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh. Trong giai đoạn này kẻo cuộc sống của bạn sẽ có người thứ ba xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, con giáp tuổi Mùi cũng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ hao tài tán lộc tiền mất tật mang.

3 con giap vuong phai hoa tieu nhan, cuoc song de gap rac roi
Tuổi Mùi gặp xui xẻo trong 49 ngày tới.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn rất thủ phận thủ thường, họ luôn mong muốn mình có thể xong xuôi tốt nhiệm vụ được giao, chẳng lúc nào tìm cách hãm hại người khác. Tuy nhiên, chính do tuổi Thân  có độ cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nhiều khi gây thương tổn cho người đối diện.

Tử vi trong thời gian 49 ngày tới người tuổi Thân sẽ phải chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói hớ hoặc chạm vào tự ái của người khác. Ngoài ra, trong cuộc đời người tuổi Thận cũng phải chịu một số điều khó chịu, dễ dẫn đến người khác chú ý, phán xét, đánh giá, hoặc dựng chuyện tạo hiểu lầm khiến thị phi bủa vậy bạn, khiến bạn đau đầu, mệt mỏi.

3 con giap vuong phai hoa tieu nhan, cuoc song de gap rac roi-Hinh-2
Tuổi Sửu thận trong trong 49 ngày tới.

Tuổi Sửu

Thầy tử vi cho biết trong vòng 49 ngày sắp tới người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều rắc rối khiến con giáp này trở tay không kịp, một trong số đó là bị tiểu nhân gài bẫy, khiến mọi việc rắc rối kéo tới làm bạn điên đầu vì vướng phải thị phi không đáng có.

Đối với vấn đề tài chính người tuổi Sửu nên thận trọng chi tiêu đừng vội vàng quyết định việc gì đó kẻo vung tay quá trán khiến bạn rơi vào túng thiếu trong giai đoạn tới. Thêm vào đó, tuổi Sửu hãy hạn chế thói ngồi lê đôi mách kẻo gặp thị phi lôi kéo bạn vào những việc không đáng có. Trong thời gian này tuoir Sửu chỉ nên tập trung cho công việc của mình thật tốt để mọi thứ trở nên thuận lợi giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep