3 cung hoàng đạo 'tai bay vạ gió', thị phi đầy mình

Google News

Ông bà ta từ xa xưa đã nói 'họa từ miệng mà ra', theo tử vi cuối năm 2022 này có 3 chòm sao nên cẩn thận tai bay vạ gió, thị phi quấn thân

Song Ngư

Song Ngư rất khó mà sửa được thói hay ghen tị với những người xung quanh. Bạn cảm thấy thực sự khó chịu khi phải chứng kiến một ai đó vượt hơn bạn ở bất kỳ một lĩnh vực nào.

Lời khuyên cho Song Ngư là hãy cạnh tranh bằng chính năng lực thực sự của mình, chớ nghĩ tới mưu hèn kế bẩn để đi lên bằng mọi giá.

3 cung hoang dao 'tai bay va gio', thi phi day minh

Nếu bạn là người có thực tài, cấp trên của bạn sẽ không sớm thì muộn nhìn nhận được điều đó mà thôi. Đặc biệt tử vi nói rằng trong cuối năm 2022, Song Ngư nên cẩn trọng hết sức vì có thể bạn sẽ gặp phiền phức, phải trả giá đắt cho một đôi lúc thiếu trách nhiệm trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư nên tiết chế cái tính thích chủ trì mọi việc từ lớn đến nhỏ, hãy nhường nhịn nửa kia của mình một chút để tránh những mâu thuẫn không đáng có trong cuối năm này nhé.

Kim Ngưu

Điểm yếu cố hữu của Kim Ngưu là sự thiếu nghiêm túc trong hầu hết mọi vấn đề. Ăn nói dễ nghe hơn một chút thì đồng nghiệp mới yêu mến, cấp trên cũng cảm thấy nhẹ nhàng.

Cuối năm 2022, họa thị phi lại đổ lên đầu Kim Ngưu. Dù bạn không phải quá nóng nhưng đôi lúc ăn nói vụng về làm lộ sơ hở, thậm chí mang chuyện bí mật của người khác đi nói oang oang làm đồng nghiệp khó chịu.

3 cung hoang dao 'tai bay va gio', thi phi day minh-Hinh-2

Cuối năm này công việc kinh doanh tự nhiên hao hụt do bạn quá quan tâm đến tiền nên quên mất tình cảm. Bạn gây thù chuốc oán với đối tác, nói lời xúc phạm chỉ vì vài đồng lẻ. Thế nên bạn đã mất đi một mối làm ăn lớn đồng nghĩa với khoản tiền lớn bị hao hụt.

Thiên Bình

Thiên Bình có đôi khi nóng nảy, thường không tiết chế được lời nói của mình, nghĩ sao nói vậy nên ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ trong gia đình và công sở. Nếu đã làm việc ở môi trường tập thể, cách duy nhất để khiến người khác không ghét bạn là hài hòa trong các mối quan hệ.

3 cung hoang dao 'tai bay va gio', thi phi day minh-Hinh-3

Đừng hơi tí là bốc hỏa lên rồi người khác động đến quyền lợi của mình là ganh đua, cạnh tranh. Tính tình này cần phải được cải thiện nếu không cuối năm nay sẽ là khoảng thời gian thị phi đầy mình, công việc không như ý, đồng nghiệp cấp trên khó chịu.

Nguy cơ hạ lương, hạ thưởng rất cao thậm chí là mất việc đó nhé. Cuối năm mà mất việc thì không vui gì đâu nha!

 

Theo Vietnamnet