3 cung hoàng đạo tài lộc dồn dập gõ cửa, trúng số khủng cuối năm

Google News

Cuối năm, 3 cung hoàng đạo sau sẽ vô cùng may mắn, làm 1 hưởng 10, thậm chí còn có thể trúng số độc đắc, tiền đè ngập đầu.

Kim Ngưu
Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là chòm nào nổi tiếng hiền lành, nhưng giàu tham vọng và làm việc vô cùng có trách nhiệm. Vậy nên cung hoàng đạo này rất được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp mến mộ, khâm phục, thậm chí kiêng nể. Cuối năm này, là thời điểm vô cùng thuận lợi với Kim Ngưu, vận số sáng sủa, thành quả được công nhận, thậm chí còn được thăng quan tiến chức. Kim Ngưu sẽ không phải đau đầu về chuyện tiền lạc, hầu bao luôn rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy, thỏa sức tiêu pha, viên mãn vô cùng.
Song Tử 
Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử vốn được ấn định là chòm sao nổi tiếng khôn ngoan, cá tính và bản lĩnh. Họ dám nghĩ dám làm, dám vươn lên và không ngừng cố gắng. Vậy nên, thành công sẽ gõ cửa nhà họ, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Cuối năm này, Song Tử sẽ gặp được vô số vận may, giúp họ đổi đời ngoạn mục, tiền tài ào ào đổ ập, thậm chí còn trúng số độc đắc. Tuy nhiên, họ sẽ bị vài kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng đừng lo lắng vì cây ngay không sợ chết đừng, họ sẽ phải chuồn đi vì ánh hào quang rực rỡ của bạn mà thôi.
Cự Giải
3 cung hoang dao tai loc don dap go cua, trung so khung cuoi nam
Ảnh minh họa. 
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sống hướng nội, không thích thể hiện, nhưng lại vô cùng giàu tham vọng. Cự Giải tuy vẻ bề ngoài mềm yếu nhưng lại không thích dựa dẫm vào người khác, luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực thầm lặng nên khi gặp khó khăn chẳng bao giờ rơi vào cảnh bị động, túng quẫn. Cuối năm này, Cử Giải sẽ gặp cơ hội trời cho, có cơ hội thăng tiến và tăng lương, thậm chí còn nhận được 1 khoản "kếch xù" vô cùng bất ngờ.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp