3 cung hoàng đạo tiền tài phát đạt nhưng sức khỏe xuống dốc

Google News

Tháng 2: 3 cung hoàng đạo đầu đội mũ vàng, tiền tài phát đạt nhưng sức khỏe xuống dốc, bệnh tật đeo bám, phiền não vô cùng. Hãy cùng khám phá nhé!

Bạch Dương: Ốm vặt nhiều
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong tháng 2 này, Bạch Dương sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài vận,sự nghiệp bùng nổ và có cơ may chuyển mình ngoạn mục. Với tư duy nhạy bén, đầu óc linh hoạt, Bạch Dương sẽ nắm chắc trong tay những cơ hội ngàn vàng. Thậm chí, một bước lên mây.
3 cung hoang dao tien tai phat dat nhung suc khoe xuong doc
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, chữ tài liền với chữ tai một vần. Trong tháng 2 này, Bạch Dương phải đặc biệt cẩn trọng trong sức khỏe, nhất là vào giai đoạn giữa tháng. Làm việc quá sức, lao lực quá độ có thể khiến họ dễ bị ốm vặt. Tiền là quan trọng. Nhưng Bạch Dương đừng dùng sức khỏe quý giá để đánh đổi lấy nó.
Sư Tử: Hay bị đau đầu
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2019 vận may không mấy mỉm cười với Sư Tử, thì sang đến năm 2002, tin vui sẽ nườm nượp tìm đến, gõ cửa nhà họ, đặc biệt là trong tháng 2 này. Một vị quý nhân phù trợ sẽ xuất hiện, mang đến cho Sư Tử nhiều chỉ dẫn quý giá, giúp họ loại bỏ những hòn đá cản đường, thuận lợi bước tới ánh hào quang rực rỡ.
Vậy nhưng, suy nghĩ quá nhiều lại khiến Sư Tử căng thẳng quá độ, bất an trong lòng, đặc biệt hay bị đau đầu. Trước khi đi ngủ, cung hoàng đạo này có thể làm một cốc trà hoa cúc để an thần. Luyện tập thể thao điều độ, đặc biệt là Yoga cũng là một lựa chọn lý tưởng.
Song Ngư: Cẩn thận các vấn đề liên quan đến tiêu hóa
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tài vận tháng 2 này của Song Ngư khá khởi sắc. Bạn tràn đầy năng lượng và luôn cố gắng hết mình để cống hiến hết sức cho công việc. Nhiệt huyết và sự chuyên tâm của bạn đều được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ vô cùng rộng mở. Thế nhưng, Song Ngư cần chú ý vấn đề dinh dưỡng. Vì công việc mà thường xuyên bỏ bữa, ăn uống thất thường sẽ khiến hệ tiêu hóa bị tổn hại, thậm chí gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp