3 món nợ từ kiếp trước mà vợ chồng sẽ phải trả hết ở kiếp hiện tại

Google News

Vợ chồng đến nhau với nhau có thể vì một trong hai chính là ân nhân của nhau, kiếp này tìm đến để trả ơn.

Món nợ tiền bạc từ kiếp trước
Phật dạy vợ chồng đến với nhau ở kiếp này rất có thể để trả hết số nợ đã vay ở kiếp trước. Người phụ nữ từ thời khắc về làm vợ của một người đàn ông thì chắc chắn sẽ toàn tâm, toàn ý đi theo chồng. Sau khi kết hôn thì họ một mực yêu thương gia đình, chăm sóc chồng con. Nhưng có những người cả đời lại chẳng nhận được câu động viên khích lệ của chồng.
Thậm chí có người còn không được chồng quan tâm, coi trọng. Thế là họ bực bội và suy ra phàn nàn về người chồng của mình.
Phụ nữ ạ, đừng bao giờ nghĩ sao mình lấy người này chứ không phải người khác. Đó là bởi có thể ở kiếp trước bạn nợ nên kiếp này được gả cho chồng hiện tại để trả hết nợ.
3 mon no tu kiep truoc ma vo chong se phai tra het o kiep hien tai
 
Món nợ tình ái từ kiếp trước
Kiểu duyên nợ lẫn nhau này thì tức là nợ qua nợ lại, nhưng nợ tình cảm là phần nhiều. Nói cách khác thì đôi bên khi đã tìm hiểu, đã nợ nhau tình cảm, họ kiếp này gặp lại kết thành vợ chồng, ở bên nhau để chăm sóc nhau cả đời.
Lúc này có thể nói thì vợ chồng kết thành chính là vì cân bằng nhân quả. Thế nên quan hệ con người với nhau liên tục cân bằng.
3 mon no tu kiep truoc ma vo chong se phai tra het o kiep hien tai-Hinh-2
 
Món nợ cứu ơn mạng từ kiếp trước
Vợ chồng đến nhau với nhau có thể vì một trong hai chính là ân nhân của nhau, kiếp này tìm đến để trả ơn. Mọi người có thể để ý nhiều cặp vợ chồng cờ bạc, gái gú những vợ vẫn cố gắng cam chịu. Hay những ông chồng bị vợ hành hạ mà chẳng dám ly hôn. Đơn giản là cả hai đang trả món nợ ân tình cho nhau.
Nhân duyên vợ chồng thì nhất định phải biết quý trọng lấy mà chung sống vì cả hai đều mang nợ. Không được oán giận đối phương cũng không oán thán trời đất, nếu không món nợ kia sẽ không trả hết.
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep