3 nguyên tắc trồng cây phong thủy tăng vận đào hoa thịnh vượng

Google News

Đây là 3 nguyên tắc bạn nên chú ý để có thể đạt được nhân duyên như ý.

1. Loài hoa thủy sinh giúp tăng vận đào hoa tốt nhất

Một vài cây trồng giúp tăng vận đào hoa tốt nhất chính là hoa thuỷ tiên, hoa sen, hoa sơn trà nước,... Ngoài ra, những loài hoa tượng trưng cho tình yêu như hoa lan tử la, hoa bách hợp, mẫu đơn, lan hồ điệp hay hoa hồng đều sẽ mang đến không ít vận đào hoa tốt đẹp.

3 nguyen tac trong cay phong thuy tang van dao hoa thinh vuong

Hoa thủy tiên.

Không chỉ giúp ích cho gia chủ độc thân mà những bồn hoa phù hợp còn có thể giúp cải thiện và tăng tiến tình cảm cho các cặp vợ chồng. Hãy nhớ kỹ thường xuyên đổi nước cho hoa bạn nhé!

2. Tránh trang trí nhà cửa bằng thực vật dây leo

Có một vài loại cây trồng có thể mang đến vận đào hoa cho gia chủ nhưng đều là đào hoa thối, ví dụ như cây trinh đằng ba mũi, cây thường xuân hoặc những cây leo tương tự.

Khi trang trí nhà cửa bằng những loại thực vật này, chuyện tình cảm của gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở, đặc biệt là vấn đề về sự tin tưởng lẫn nhau.

Đối với những người độc thân, cây leo có thể giúp duyên với người khác phái của bạn rất thịnh vượng, nhưng hãy cẩn thận tránh bắt cá hai tay nhé!

3 nguyen tac trong cay phong thuy tang van dao hoa thinh vuong-Hinh-2

Cây trinh đằng ba mũi.

3. Nguyên tắc gieo trồng các loại cây lớn 

Những loại cây xanh quá lớn không nên trồng ngay trước nhà, để tránh chặn ánh mặt trời vào phòng khách và ảnh hưởng đến vận thế của gia chủ. Trong nhà đặt cây cảnh quá cao cũng sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong sinh hoạt thường ngày.

Ngoài ra, bạn không nên dùng cây khô hay cây giả để trang trí, bày biện phòng ốc. Điều này sẽ ảnh hưởng tới vận đào hoa của bạn và có khả năng mang tới những đối tượng lãng mạn không phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà bạn đã chọn lựa.  

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

 

Theo VTC