3 nốt ruồi giúp chủ nhân phát tài, 2 nốt ruồi tán gia bại sản

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 2 nốt ruồi ở vị trí đầu tiên thì xin chúc mừng, nhưng nếu bạn sở hữu 2 nốt ruồi sau thì nên tìm cách hóa giải.

Nốt ruồi ở trán

Trong nhân tướng học nếu như một người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, hiển vinh hơn người. Trong cuộc sống những người này thường rất thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Những người này càng có tuổi càng giàu có phát tài.

Nốt ruồi ở tai

Phần lớn những người sở hữu nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, tài trí và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, những người này dù có làm nghề nào họ cũng có thể thành danh. Sở hữu nốt ruồi này, họ là người biết đối nhân xử thế, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến, khi có khó khăn dễ được quý nhân phù trợ. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường vô cùng thông minh ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cơm áo, gạo tiền.

3 not ruoi giup chu nhan phat tai, 2 not ruoi tan gia bai san

Nốt ruồi ở tai phát tài

Nốt ruồi trên thái dương

Trong tử vi học những người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này nhìn chung vận số rất tốt. Tuy nhiên, khi trưởng thành, họ phải đi xa mới có thể lập nghiệp. Sự nghiệp của họ ở quê nhà khó có thể tiến triển. Người có nốt ruồi ở thái dương đi xa sẽ được quý nhân giúp đỡ. Khi gặp khó khăn tưởng chừng như không thể giải quyết được vẫn có quý nhân chỉ điểm. Thời còn trẻ, họ vất vả, lận đận trong công việc nhưng sau tuổi trung niên, tài vận của họ rất tốt, cầu gì được nấy, sự nghiệp phất ngày càng phát triển.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Nếu bạn không may sở hữu nốt ruồi ở giữa sống mũi thì cực kỳ xui xẻo. Bởi mũi chính là cung Tài Bạch tượng trưng cho vận khí và, tiền bạc của đời người. Khi nốt ruồi nằm ở vị trí này cản trở sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Những người này nếu làm ăn kinh doanh nên thận trong bởi dễ dẫn đến tán gia bại sản.

3 not ruoi giup chu nhan phat tai, 2 not ruoi tan gia bai san-Hinh-2

Nốt ruồi ở đuôi lông mày phải gây hại

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Trong nhân tướng học nếu một người sở hữu nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên. Trong tình cảm hôn nhân họ dễ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep