4 cách bày trí phong thủy trong nhà, gia chủ đang nghèo cũng trở nên giàu có

Google News

Nếu bạn muốn hút phong thủy, tài lộc vào nhà bạn hãy áp dụng nhưng mẹo phong thủy dưới đây để thay đổi vận mệnh.

Cửa chính luôn sạch sẽ đón thịnh vượng
Khi bạn muốn hút tài lộc vào bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa để thu hút may mắn vào nhà. Ngoài ra, bạn nên cẩn chú ý tới cánh cửa chính trong ngôi nhà của mình, hãy mở rộng cửa dọn dẹp bên ngoài sạch sẽ để không có vạt gì cản trở gia đình bạn.
4 cach bay tri phong thuy trong nha, gia chu dang ngheo cung tro nen giau co
Dọn cửa nhà thoáng mát sạch sẽ.
Bạn cũng cần phải chú ý tới bản lề cửa không được kêu cót két, để mọi việc được thuân lợi hút nhiều tài lộc vào nhà. Ngoài ra, nếu có thể, hãy mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu trong miệng đặt ở vị trí theo đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách, nó có thể thu hút tài lộc cho gia đình.
Năng lượng cho khu vực tiền bạc
Khi bạn muốn mọi việc trong nhà mình thuận lợi tiền bạc chảy vào nhà thì bạn đặt ở khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ để tăng cường vận may.
Bên cạnh đó, Bạn nên đặt một bể cá cảnh trong khu vực giàu có này hoặc đặt chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím để tăng thêm phần giàu có cho gia đình mình.
4 cach bay tri phong thuy trong nha, gia chu dang ngheo cung tro nen giau co-Hinh-2
Trong nhà cần phải dọn dẹp sạch sẽ
Phong thủy trong nhà bếp
Nhà bếp vô cùng quan trọng trong môi ngôi nhà, bạn có thể chọn phong thủy bếp nấu là vật dụng quan trọng nhất trong nhà bếp vì nó liên quan đến sự giàu có bằng cạch giữ nhà bếp sạch sẽ.
Theo các chuyên gia phong thủy, nước có thể rửa trôi hết tiền bạc nên bạn cần đặc biệt chú ý vặn chặt tất cả các vòi nước khi không sử dụng để tiền bạc không chạy đi mất.
Phong thủy bên ngoài nhà
Muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy đặt một bể nước ở khu vực này hay treo một chiếc chuông gió để giúp thu hút năng lượng tích cực vào nhà. Ngoài ra, nếu có thể bạn có thể trồng thêm một số loại hoa hoặc cây cảnh trước cửa nhà để lưu thông không khí hút tiền bạc vào nhà.
(*)Bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep