4 cặp con giáp như nước với lửa, khó lòng hòa hợp trăm năm

Google News

Trong tử vi có nhắc đến 4 cặp con giáp tính cách trái chiều, rất khó thành duyên khi kết hợp với nhau, nếu lấy nhau vô cùng khắc khẩu.

Tuổi Dần và tuổi Tỵ

Xem tử vi cho thấy, mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ giống như các trận chiến, họ tranh chấp không ngừng, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và thiếu hòa thuận.

Người tuổi Dần lãnh cảm, trong khi thì người tuổi Tỵ cẩn trọng, đa nghi, hay yêu cầu quá đáng khiến cho cuộc sống của họ không thể nào dung hòa được với nhau, dẫn đến tình trạng cãi vã.

4 cap con giap nhu nuoc voi lua, kho long hoa hop tram nam

Chính tính cách này khiến nửa kia cảm thấy cuộc sống quá áp lực, khó chịu, bí bạch như trong địa ngục. Mâu thuẫn vì thế dâng lên cao, vào thời điểm cao trào nhất họ có thể dẫn tới ly hôn, cuộc sống trở nên đảo lộn.

Tuổi Thìn và tuổi Hợi

Người tuổi Hợi và người tuổi Thìn có thể nói về mối quan hệ của hai người như nước với lửa. Khi hai người ở cạnh nhau đều gây ức chế cho cả hai bên và hai người đều khó để làm được việc gì.

Trong mắt người tuổi Thìn, người tuổi Hợi có phần đơn thuần quá mức và không đủ uy quyền. Đối với người tuổi Hợi, người tuổi Thìn lại có phần quá tự tin và làm việc quá quyết đoán. Do đó khi hai người kết hợp với nhau thì khó để hoàn thành một công việc khi có quá nhiều khác biệt.

4 cap con giap nhu nuoc voi lua, kho long hoa hop tram nam-Hinh-2

Tuổi Mão và tuổi Dậu

Người tuổi Dậu và người tuổi Mão được so sánh như cặp đôi bị bỏ lỡ vì trong nhiều khía cạnh họ đều không thể phù hợp. Dù là trong tình bạn hay chọn người yêu, hai người họ đều không phù hợp lắm.

Người tuổi Mão có tư tưởng truyền thống và có suy nghĩ đơn giản. Người tuổi Dậu thì ngược lại họ có tư tưởng tiến bộ, thích những suy nghĩ táo bạo và là người rất sâu sắc. Hai người họ dường như ở những chiều khác nhau trên một con đường và việc trao đổi giữa họ là một điều vô cùng khó khăn.

Hai người họ sẽ kiềm chế lẫn nhau nếu ở cạnh nhau có thể vì họ như gà bị nhốt cùng một chuồng sẽ đấu tranh vô cùng gay gắt bất kể vì điều gì.

4 cap con giap nhu nuoc voi lua, kho long hoa hop tram nam-Hinh-3

Tuổi Tuất và tuổi Tỵ

Người tuổi Tuất và người tuổi Tỵ khi kết hợp với nhau sẽ làm giảm vận may của cả hai. Đặc biệt là nếu kết hợp để làm ăn thì có lẽ họ chẳng thể nào trở nên thành công hay giàu có được.

Nguyên nhân được đưa ra là do khi người tuổi Tuất và người tuổi Tỵ kết hợp với nhau may mắn của họ sẽ giảm xuống, tốn tiền chi tiêu nhưng không mang lại hiệu quả. Khác biệt về tính cách cũng một phần khiến họ dần nảy sinh mâu thuẫn và khó để tiếp tục nói chuyện với đối phương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet