4 con giáp nam kết hôn muộn, lận đận đường tình duyên

Google News

Vì nhiều lý do khác nhau mà đàn ông thuộc những con giáp này khó tìm được người bạn đời ưng ý, do đó, kết hôn muộn cũng là điều dễ hiểu.

Tuổi Sửu

4 con giap nam ket hon muon, lan dan duong tinh duyen

Đàn ông tuổi Sửu có lối sống rất rõ ràng, trách nhiệm. Họ muốn chắc chắn rằng mình có thể chăm lo cho người ấy đầy đủ, không để cả 2 chia tay vì chuyện kinh tế nên thời còn trẻ chủ yếu tập trung làm ăn.

Họ cho rằng kinh tế là nền tảng của mọi thứ, sau khi có sự nghiệp thì chuyện tình cảm sẽ bớt căng thẳng hơn. 

Do đó, họ cần thời gian nỗ lực cho sự nghiệp, đến khi thành công mới tìm kiếm tình yêu. Thế nhưng lúc này, họ mới nhận ra rằng đã bỏ qua tuổi đẹp nhất để yêu, rất khó tìm được người ưng ý, từ đó mà kết hôn muộn.

Tuổi Tỵ

4 con giap nam ket hon muon, lan dan duong tinh duyen-Hinh-3

Nam giới tuổi Tỵ thuộc tuýp người sợ kết hôn, không muốn kết hôn sớm và bị ràng buộc bởi hôn nhân. Họ muốn có cuộc sống tự do và ít bị ràng buộc bởi tình cảm.

Thời còn trẻ, các chàng trai tuổi Tỵ sẽ yêu nhiều lần, chia tay là chuyện như cơm bữa. Thực chất đây là biểu hiện ích kỷ chỉ quan tâm đến hạnh phúc của bản thân mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Khi bạn bè xung quanh lần lượt kết hôn, không còn ai chơi cùng, họ bắt đầu cảm thấy cô đơn và muốn tìm bạn đời. Tuy nhiên, những người tốt đều đã có gia đình cả, khiến việc tìm một nửa kia phù hợp càng khó hơn bao giờ hết.

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi tốt bụng, giàu tình cảm và ít khi phải nếm mùi đau khổ trong chuyện tình cảm nhất. Nếu họ có thể kết hôn với mối tình đầu của mình, cả 2 sẽ thương nhau đến trọn đời.

Và nếu vì một lý do nào đó, mối tình đầu không thành đôi mà buộc phải chia tay người yêu, họ sẽ không thể buông bỏ người cũ trong một thời gian dài và rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Đến khi con giáp này có thể vượt qua mối tình đầu thì thời điểm này, tìm một cô gái tốt cũng rất khó. Chính vì mất nhiều thời gian để hồi phục sau chia tay nên đàn ông tuổi Mùi mới kết hôn muộn.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân thường được người khác khen ngợi vì thông minh, lanh lợi nên họ cảm thấy rất hài lòng về bản thân, luôn cho rằng mình rất xuất sắc, thu hút.

Với tâm lý tự cao và thích phù phiếm này, họ có yêu cầu cực kỳ cao đối với nửa kia của mình. Họ muốn cô gái vừa phải dịu dàng, chu đáo, vừa xinh đẹp và hào phóng, sành điệu, tóm lại là ở phòng khách hay trong bếp đều phải hoàn hảo.

Để tìm một cô gái đáp ứng các yêu cầu cao như vậy không hề dễ dàng, dù tìm được cũng chưa chắc đối phương có thể thích bản mệnh. Vì vậy, đàn ông tuổi Thân thường kết hôn muộn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Minh Hoàng/Saostar.vn