4 con giáp sinh vào những giờ sau đây sẽ có số mệnh vinh hoa phú quý

Google News

Giờ sinh cũng là yếu tố đoán định tương lai của một người. Nếu Chuột, Rắn, Hổ và Ngựa sinh ra khung giờ này thì sẽ mang số mệnh quý phú.

Người tuổi Tý sinh lúc 1-3 giờ sáng: Người tuổi Tý sinh vào giờ này có nền tảng tổ tiên sâu hơn và giàu có. Gia tài, nhất là phụ nữ tuổi Tý càng có được bóng mát của tổ tiên, người tuổi Tý sinh vào giờ này có thể lấy được người đàn ông kiếm nhiều tiền. Nam tuổi Tý có thể thành công trong sự nghiệp, nữ tuổi Tý có cuộc sống rất tốt và lương khá, trong khi nam tuổi Tý thì kém hơn một chút.

4 con giap sinh vao nhung gio sau day se co so menh vinh hoa phu quy

Rắn sinh tốt nhất là buổi trưa, họ có nhiều bạn bè trong suốt cuộc đời, mặt trời và các vì sao chiếu sáng rực rỡ. Năng lượng tràn đầy, có thể sự nghiệp hanh thông, tài lộc hanh thông, dồi dào, mọi việc suôn sẻ, gia đình tương lai tốt đẹp.

4 con giap sinh vao nhung gio sau day se co so menh vinh hoa phu quy-Hinh-2

Hổ được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 giờ sáng, sẽ đi cùng bạn với niềm vui cả đời. Khi làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, bạn không những có thể biến vận rủi thành may mắn mà còn khiến mọi việc suôn sẻ hơn. Người tuổi Dần sinh vào giờ này thông minh, nhanh nhẹn, tính tình cởi mở, rộng lượng, khi gặp chuyện không vừa ý có thể suy nghĩ thấu đáo. Tuy nhiên sức khỏe hơi kém và cần chú ý hơn, do vượng khí lớn nên tiểu nhân khó có cơ hội xâm nhập. Những người tuổi Dần sinh vào giờ này có một mối quan hệ tốt và được tôn trọng trong cuộc sống.

4 con giap sinh vao nhung gio sau day se co so menh vinh hoa phu quy-Hinh-3

Tuổi Ngọ sinh từ 21 giờ đến 23 giờ: Bạn được tổ tiên và quý nhân giúp đỡ, cơm ăn áo mặc, giàu sang suốt đời. Thức ăn và quần áo vô tận. Sẽ có sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh. Sinh từ 21 giờ đến 23 giờ: Cả đời có tài, được bạn bè giúp đỡ, được cha mẹ phù trợ, cả đời sung sướng, cơm no áo ấm, và bạn sẽ có một sự nghiệp thành công.

4 con giap sinh vao nhung gio sau day se co so menh vinh hoa phu quy-Hinh-4

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội