4 tuổi ăn nên làm ra, vét cạn lộc Trời trước Tết 2024

Google News

Thời gian cuối cùng của tháng 11 âm là thời điểm 4 con giáp này làm ăn cực tốt, kiếm bộn tiền.

Tuổi Ngọ
4 tuoi an nen lam ra, vet can loc Troi truoc Tet 2024
 
Những người tuổi ngọ rất vượng vận quý nhân thời điểm này, đường tài lộc vô cùng vượng phát.
Nếu kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, mọi chuyện diễn ra ngày càng thuận lợi, cuối tháng tiền đổ về túi ầm ầm, bù cho những tháng ngày vất vả khổ nhọc.
Đây cũng là thời điểm bạn có thể mở rộng cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn hay hùn hạp vốn liếng đầu tư, tỷ lệ thành công rất cao. Bởi vậy, tuổi Ngọ là cái tên hàng đầu trong danh sách những con giáp nhiều tiền cuối tháng 11 này đó!
Có điều cần hết sức lưu ý, thời gian này, người tuổi Ngọ không nên tin người thái quá, nhất là trước những lời mật ngọt của kẻ tiểu nhân kẻo tiền mất tật mang.
Tuổi Tý
Tuổi Tý là một trong những con giáp may mắn cuối tháng 11 này, bởi cả sự nghiệp và tình duyên của bạn đều có những bước tiến triển đáng ngưỡng mộ.
Người đang đi làm sẽ nhận được những sự trợ giúp kịp thời và hữu ích của người bên cạnh, từ đó có thể khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết suốt thời gian qua.
Bên cạnh đó, bạn còn đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo, hữu ích cho tập thể, khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ. Vì thế, việc bạn nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp vì đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao là lẽ đương nhiên.
Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể sớm tìm được người tâm đầu ý hợp sau thời gian dài mong mỏi. Có thể tương lai vẫn còn nhiều khó khăn trắc trở, nhưng chỉ cần hai bạn luôn tin tưởng nhau thì mọi việc sẽ dần ổn thỏa.
Tuổi Tỵ
4 tuoi an nen lam ra, vet can loc Troi truoc Tet 2024-Hinh-2
 
Thần may mắn cũng mỉm cười với những người sinh năm Tỵ cuối tháng 11 này. Đối với họ, tháng 11 cũng là bước ngoặt trong các mối quan hệ. Người tuổi Tỵ đang độc thân có thể gặp gỡ được một người đặc biệt và rất có thể đây là người mà họ hằng mong đợi. Người này có thể là tình yêu đích thực và nắm tay họ cùng đi đến hết cuộc đời.
Bên cạnh đó, sự ổn định về mặt cảm xúc cũng giúp người tuổi Tỵ cảm thấy bình yên và hài lòng hơn. Đối với những người tuổi Tỵ đang trong mối quan hệ yêu đương hoặc đã kết hôn, họ sẽ thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với vợ/chồng hoặc người yêu của mình, đồng thời củng cố tình cảm ngày một bền chặt.
Về tài lộc, người tuổi Tỵ cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Những khoản này có thể thông qua đầu tư, công việc bán thời gian hoặc công việc mà họ đã thực hiện từ trước. Nhìn chung, tháng 11 đối với người tuổi Tỵ rất "dễ thở" và họ cũng không cảm thấy quá áp lực.
Tuổi Dậu
4 tuoi an nen lam ra, vet can loc Troi truoc Tet 2024-Hinh-3
 
Những người tuổi Dậu đã gặp phải khá nhiều khó khăn và thử thách trong suốt thời gian qua khiến cho kinh tế của họ cũng nhiều phần bấp bênh, chi nhiều hơn thu nên khó tránh khỏi cảnh nợ nần.
Tuy nhiên, tử vi cho thấy, trong tuần cuối tháng 11 âm lịch, vận số của họ có nhiều thay đổi rõ rệt, được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều
Tài lộc của con giáp tuổi Dậu khá rủng rỉnh do nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng, điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Con đường kiếm tiền của bạn trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn. Họ dám thử thách bản thân, chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Arttimes