4 tuổi 'thêu hoa dệt gấm' hốt bạc trong 5 ngày tới

Google News

Có 4 con giáp 'tay không mà nổi cơ đồ' trong 5 ngày tới, gặt hái được thành tựu vang dội, tiền tài tấn phát.

Tuổi Mão 

Vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng tài chính, tuổi Mão dính vào không ít thị phi điên đảo, nợ nần đầm đìa khiến tinh thần loạn trí, đầu óc rối bời gần như không còn chút sức lực nào nữa. 

Nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi bước vào thời điểm vàng ngọc này, nhờ được Thiên Quan đưa đường dẫn lối bản mệnh trút đi được gánh nặng tiền bạc, lấy lại tinh thần vực dậy. 

4 tuoi 'theu hoa det gam' hot bac trong 5 ngay toi

Bạn nhanh chóng tận dụng các mối quan hệ mà tìm ra cho mình cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm sự trợ giúp đến từ những người giỏi giang, giàu kinh nghiệm. Đến đây, bạn hoàn toàn giành được tư thế chủ động trong các kế hoạch kinh doanh tiếp theo, tài lộc cũng từ đó mà đi lên.

Trong thời gian 5 ngày tới, đường tình duyên của bạn cũng đi vào khuôn khổ như trước đó, người ấy dường như đã thấu hiểu được nỗi vất vả của bạn mà động viên, san sẻ nhiều hơn là trách móc. 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiền hậu, chăm chỉ cũng như ít nói bậc nhất trong 12 con giáp, chính sự ít nói tạo thành điểm yếu với họ khi họ không có được nhiều mối quan hệ xã giao. 

Tuy các mối quan hệ xã giao hạn chế nhưng may mắn thay bên cạnh Mùi còn có gia đình làm điểm tựa vững chắc, là nơi bạn thường xuyên lui về khi mắc phải thăng trầm trong công việc. 

4 tuoi 'theu hoa det gam' hot bac trong 5 ngay toi-Hinh-2

Theo tử vi, 5 ngày tới đây những người kinh doanh thu về được lợi nhuận vượt ngoài mức chỉ tiêu ban đầu do bạn bất ngờ gặp được người sẵn sàng kí kết hợp đồng giá trị lớn. 

Với những người làm công ăn lương có cơ hội nhận tiền thưởng cũng như tìm được cơ hội tiến thân bằng sự ham học hỏi, chuyên cần, bứt phá của bản thân mình. 

Tuổi Hợi 

Có vẻ mấy ngày vừa qua, Hợi rất đau đầu khi nhắc đến chuyện tiền nong do kế hoạch trả lương bị trì hoãn khiến các hoạt động chi tiêu bó hẹp, dẫn đến tình trạng gia đình mâu thuẫn. 

Tạm biệt những nhức nhối đó, trong 5 ngày tới bạn hoàn toàn có thể nhận về số tiền mà mình trông ngóng, không chỉ vậy các khoản đầu tư nhỏ lẻ cũng thu về không ít lợi nhuận. 

4 tuoi 'theu hoa det gam' hot bac trong 5 ngay toi-Hinh-3

Vào thời điểm này, nếu được bạn nên tiếp tục đầu tư mạnh hơn vào các dự án đó hoặc có thể tự mình tính đến chuyện tách ra xây dựng sự nghiệp riêng, hoàn toàn khả thi và có lợi ích. 

Về phương diện tình cảm, thoát được khó khăn về kinh tế những người trong gia đình gắn kết, êm ấm và thấu hiểu cho những khó khăn chung của mỗi người khiến các thành viên yêu thương nhau hơn. 

Tuổi Sửu 

Nhắc đến tuổi Sửu là nhắc ngay đến thị phi trong những ngày trước đó. Con giáp này thường xuyên bị vu oan giá họa bởi những người luôn đâm chọc sau lưng và nói xấu đồng nghiệp. 

Bạn đã dũng cảm bỏ ngoài tai lời nói xấu xa để chứng minh bản thân mình và kết quả thu về khiến họ tâm phục, khẩu phục. Có nghĩa rằng chúng ta không sống vì thái độ của bất cứ ai, điều chúng ta làm phục vụ cho lợi ích của chúng ta là quan trọng nhất. 

4 tuoi 'theu hoa det gam' hot bac trong 5 ngay toi-Hinh-4

Gặt hái được thành tựu trong việc mang về dự án giá trị, bạn nhanh chóng được thưởng nóng và thậm chí cấp trên đã có ý cất nhắc bạn đến một vị trí cao hơn. 

Tình cảm nở rộ, hai bạn có khoảng thời gian tìm hiểu đã lâu dài và đây là lúc nói về chuyện trăm năm, chúc mừng con giáp tuổi Sửu. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet