4 tuổi thiếu TÌNH thừa TIỀN, 6 tháng tới của nả ngập nhà

Google News

Có 4 tuổi tình duyên tuy trắc trở, bếp bênh, yêu ai cũng không thành nhưng ngược lại vận trình sự nghiệp vô cùng thăng tiến trong 6 tháng tới.

 Tuổi Mão
Bản chất tuổi Mão là con giáp cứng cỏi, có chí hiếu thắng cao nên dễ làm nên đại sự, thế nhưng chính bởi lối sống quá thực tế và coi trọng giá trị sống vật chất cao mà con giáp này tới giờ vẫn còn đang cô đơn lẻ bóng.
Dù đã thử mở lòng với một vài đối tượng nhưng thực chất không đâu vào đâu. Sở hữu IQ cao, tư duy tiên phong, tân tiến, hiện đại mà bạn luôn tạo ra sự xuất sắc, sự đổi mới đáng nể trong công việc.
4 tuoi thieu TINH thua TIEN, 6 thang toi cua na ngap nha
 
Xem tử vi 6 tháng tới, mặc dù tình duyên của con giáp này vẫn xếp vào hạng "ế bền vững" nhưng tài chính thì lội ngược dòng vươn lên hàng top trong số 12 con giáp.
Bản mệnh luôn được Thần Tài chiếu cố, nâng đỡ không ít, những khó khăn ập đến nhưng rồi cũng qua mau. Vận trình khó khăn trắc trở trước đó sẽ sớm kết thúc và mở ra một giai đoạn cực vượng cho bản mệnh.
Với bạn tình yêu luôn đứng sau sự nghiệp, nghĩa lớn cuối cùng bạn đi tìm vẫn là một cuộc sống sung túc, tự tại thế nên việc có người yêu hay không với bạn không quá quan trọng là như vậy.
Tuổi Thân
Những người tuổi Thân mang vẻ bề ngoài của một người vui vẻ, hoạt náo, biết cách mang lại tiếng cười cho những cuộc vui xung quanh. Thế nhưng sâu trong thâm tâm, họ lại luôn là những người buồn bã, đau khổ, nội tâm trống vắng khi đêm về.
Con giáp này rất sợ phải đối diện với chính mình, đối diện với những cuộc vui vì với con giáp này, chốn đông người là chốn thị phi, chỉ mang đến phiền toái và đau đầu.
4 tuoi thieu TINH thua TIEN, 6 thang toi cua na ngap nha-Hinh-2
 
Tử vi 6 tháng tới, bản mệnh bước vào giai đoạn nhẹ nhàng, tương đối thuận lợi và sẽ rất nhanh chóng được cấp trên chứng thực năng lực, đề bạt bạn hướng đến những vị trí cao hơn.
Bởi lẽ sự nghiệp đang đứng trên đỉnh danh vọng, nên bạn chẳng còn màng đến yêu đương nữa, thời gian muốn dành nhiều hơn cho các dự án sắp tới. Sự nỗ lực của bạn sẽ sớm được đáp trả bằng những trái ngọt bấy lâu nay bạn vun trồng, bạn xứng đáng có được nhiều hơn như vậy.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ đang đứng trên đỉnh cao của sự thành công, con giáp này nửa cuối năm 2022 đạt được những thành quả tốt đẹp về phương diện kinh tế, chính vậy mà quên đi mất chuyện yêu đương của mình còn đang dang dở.
4 tuoi thieu TINH thua TIEN, 6 thang toi cua na ngap nha-Hinh-3
 
Trước nay bạn luôn tự ti bởi xuất phát điểm của mình không được trọn vẹn, thậm chí là hoàn cảnh của bạn khiến bạn không dám đối diện với những người mà bạn từng đem lòng yêu mến. Thế nhưng chính bạn có thể điều chỉnh được tâm lý hiện tại khiến bạn trở nên tự tin hơn, vững tâm hơn khi chọn một ai đó để gửi gắm niềm tin.
Ngược lại, ai cũng hiểu được rằng bản mệnh chỉ đang bận tâm đến sự nghiệp của mình, bạn muốn mình gặt hái được nhiều hơn ở nơi làm việc thay vì tính chuyện chơi bời với bạn bè, đừng lo Thần Tài đang ở bên ủng hộ và dõi theo bạn đấy!
Tuổi Dần
Bản mệnh tuổi Dần quá cứng rắn, lúc nào cũng thích được lãnh đạo, được đứng trên uy quyền của người khác mà sinh ra trạng thái độc tài. Điều này khiến những người trước đó cảm thấy chán nản, thậm chí sợ hãi khi đối diện với bạn.
Tình yêu bạn dành cho đối phương dù sâu đậm nhưng cách thể hiện lại khiến đối phương "chạy mất dép".
4 tuoi thieu TINH thua TIEN, 6 thang toi cua na ngap nha-Hinh-4
 
Bù lại, con giáp tuổi này vô cùng may mắn trong chuyện kinh doanh, những người làm ăn thu lượm được nguồn khách dồi dào, thậm chí thu về những hợp đồng béo bở.
Với những người làm công ăn lương được thông qua các dự án và thậm chí là được cất nhắc, đề bạt. Thiếu tình nhưng không thể thiếu tiền là châm ngôn sống của người tuổi Dần, họ sẽ đạt đến sự hạnh phúc lớn nhất khi hầu bao dày dặn.
* Thông tin mang tính chất tham khảo


Theo Vietnamnet