4 tuổi vận đào hoa soán ngôi, crush liên tiếp tỏ tình

Google News

Từ ngày 17-18/9 Âm lịch theo tử vi dự đoán có 4 con giáp vượng vận đào hoa, tình yêu nở rộ, người độc thân dễ gặp được ý trung nhân.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân có tiếng là người vui vẻ, hoạt náo, luôn biết cách phá tan sự im lặng mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Nhưng thực chất khi bản thân đối diện một mình lại luôn yếu lòng, dễ tủi thân, đêm về khóc thầm. 

Bởi là người dễ sầu, đa cảm nên tình duyên tuổi Thân không mấy suôn sẻ như những con giáp khác, đôi khi bản mệnh cũng dễ tự ti và mặc cảm về chính bản thân mình. 

4 tuoi van dao hoa soan ngoi, crush lien tiep to tinh

Trong những tháng đầu năm 2022, có lẽ tình duyên chưa thực sự nở rộ với bạn; thế nhưng bước sang tháng 9 Âm lịch, đặc biệt là hai ngày 17-18/9, tuổi Thân vượng vận đào hoa do cung Hỷ Thần chiếu mệnh. 

Điều này mở ra một bước ngoặt mới trong phương diện tình duyên với con giáp này, người độc thân dễ bề tìm được ý trung nhân như ý, với những người có đôi có cặp sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. 

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão cũng mang trong mình một nguồn năng lượng vô cùng tích cực, sự vui tính, hài hước của bạn khiến những người khác giới luôn phải "liếc mắt" trộm nhìn. 

Nhưng bởi chính sự đào hoa lại là điểm yếu khiến tình duyên của bạn luôn trong trạng thái trắc trở không yên. Chính bạn cũng không biết bản thân mình muốn gì, mình cần một người như thế nào để cạnh bên. Không phải lúc nào có nhiều sự lựa chọn cũng tốt. 

4 tuoi van dao hoa soan ngoi, crush lien tiep to tinh-Hinh-2

Gác lại những khổ tâm đó, đến trong ngày 17-18/9 Âm lịch, bản mệnh sẽ được Nguyệt Lão se duyên, nối dây tơ hồng với một người thực sự có duyên tiền kiếp với bạn. Hai bạn gặp nhau thật tình cờ nhưng lại tưởng chừng như đã gặp nhau từ rất lâu, có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Với những người đã có đôi lứa thì đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn "hâm nóng" tình cảm với đối phương, hai bạn sẽ càng trở nên gắn kết bền chặt. 

Tuổi Tuất

Bản mệnh tuổi Tuất vốn là người chung tình, luôn biết yêu thương, chiều chuộng người mình yêu thương, thậm chí còn dành tất cả những gì mình có được cho họ. Nhưng không may, bản mệnh chưa thực sự nhận được tình cảm chân thành từ đối phương. Có nhiều người còn bị "cắm sừng" một cách đắng cay. 

4 tuoi van dao hoa soan ngoi, crush lien tiep to tinh-Hinh-3

Dù dốc lòng, dốc dạ cho đối phương như vậy nhưng chưa bao giờ nhận được hồi đáp khiến Tuất bị nhạy cảm với chuyện yêu đương, đôi khi mất niềm tin vào những người khác giới. 

Thế nhưng trên cuộc đời không thể thiếu đi sự yêu thương, trong hai ngày 17-18/9 Âm lịch tới đây, tuổi Tuất rất dễ gặp được người mà bạn lấy lại toàn bộ cảm xúc trước đây, đặc biệt hơn người ấy cũng thật lòng trao trọn con tim cho bạn. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn mải mê với công việc, sống hết mình với đam mê mà quên mất bản thân mình đang thiếu thốn về mặt tình cảm. Bạn muốn tìm một người san sẻ hàng ngày nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, tất cả là do sự rụt rè, ít nói. 

Bạn rất sợ làm tổn thương đến người khác vì sự khô khan của chính mình nên dù đã trải qua một vài lần yêu đương, bạn cũng chưa thể níu giữ được ai đó lâu dài. 

4 tuoi van dao hoa soan ngoi, crush lien tiep to tinh-Hinh-4

Trong hai ngày này, bạn rất dễ gặp được người hiểu rõ tính cách, thông cảm cho sự khô khan. Họ nhìn thấu tình cảm trân thành đến từ bạn nên bằng lòng ở bên bạn. 

Với những người đã có gia đình, hai bạn luôn hạnh phúc và rất ít có sự cãi vã trong ngôi nhà chung. Chính điều này là động lực to lớn để bạn phấn đấu ngày một phát triển, thành công. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet