5 con giáp có đôi mắt sắc bén nhất, dù người khác có ngụy trang đến đâu cũng bị họ nhìn thấu

Google News

Trang web tử vi chia sẻ rằng những người cầm tinh con Ngựa, Tý, Tỵ, Mùi và Tuất có đôi mắt tinh tường nhất.

5 con giap co doi mat sac ben nhat, du nguoi khac co nguy trang den dau cung bi ho nhin thau

Những người sinh ra năm Ngựa, Tý, Rắn, Mùi và Chó có đôi mắt nhận biết tinh tế nhất, và có thể nhìn thấu màu sắc thật của người khác trong nháy mắt.

1. Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa có tư duy logic mạnh mẽ và cái nhìn sâu sắc, chỉ cần tiếp xúc một chút là có thể nhìn thấu tính cách con người là có thể nhìn ra bộ mặt thật của nhau từ lời nói và việc làm. Khi kết thân với những người tuổi Ngọ, đừng nghĩ ngợi lung tung, họ có thể nhìn ra được người khác nghĩ gì.

2. Tuổi Tý

Các bạn tuổi Tý có trực giác đặc biệt chính xác, có giác quan thứ 6. Khi nhìn thấy ai đó lần đầu tiên, họ có thể cảm nhận được bản chất của người đó, và tỷ lệ chính xác đặc biệt cao. Do đó, nếu bạn không thích người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên, tốt nhất bạn không nên có tình bạn sâu sắc.

3. Tuổi Tỵ

Các bạn tuổi Rắn rất khôn ngoan, tầm nhìn xa không cần bàn cãi, dù đang nhìn ai thì họ cũng rất chuẩn xác. Ngoài ra, người tuổi Tỵ có tầm nhìn xa trông rộng nên nhìn chung không dễ kết bạn với người khác, người ngoài thường cho rằng họ rất kén chọn, thực ra họ có khả năng đọc được lòng người.

4. Tuổi Mùi

Người tuổi Dê có tâm hồn nhẹ nhàng, tinh tế có thể phát hiện ra bản chất của một người. Với kỹ năng quan sát tuyệt vời, họ có thể nhìn thấu mưu mô của người khác trong nháy mắt từ những người không đáng được tiếp xúc.

5. Tuổi Tuất

Tính cách thận trọng khiến những người cầm tinh con chó không tin tưởng vào người khác, họ hiểu rằng trên đời này không có được thứ gì mà không cần lý do, dù là tình hay tiền. Vì vậy, họ sẽ cảnh giác với mọi thứ đến gần, và họ rất thận trọng, khó bị người khác lừa gạt.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội