5 cuốn tiểu sử, hồi ký truyền cảm hứng không nên bỏ qua

Google News

Những cuốn tiểu sử, tự truyện của cựu Tổng thống Mỹ, nhà sáng lập Hyundai… đều là những tác phẩm mang giá trị truyền cảm hứng to lớn.

Với sứ mệnh đồng hành cùng ngành sách Việt, Tiki bắt tay nhà xuất bản First News phân phối độc quyền 3 tựa sách Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách (Chung Ju-yung), Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời (Marc Shapiro) và Miền đất hứa (Barack Obama).

“Miền đất hứa” - Barack Obama

Cuối năm 2020, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ra mắt tập đầu tiên trong chuỗi hồi ký về cuộc đời tổng thống của mình, dưới cái tên Miền đất hứa. Sau khi phát hành, Miền đất hứa trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất năm ngoái với hơn 3 triệu bản sách được in trong lần đầu phát hành.

Cuốn hồi ký bao quát sự nghiệp chính trị đời đầu của Obama cùng sứ mệnh tiêu diệt khủng bố Osama Bin Laden vào năm 2011. Thông qua cuốn sách, người đọc có thể theo dõi một phần lịch sử nước Mỹ và cách những người lãnh đạo vượt qua thử thách.

Sách do First News - Trí Việt phát hành và được Tiki phân phối độc quyền vào tháng 1/2022.

5 cuon tieu su, hoi ky truyen cam hung khong nen bo qua

Miền đất hứa được Tiki phân phối độc quyền vào tháng 1/2022.

“Becoming - Chất Michelle” - Michelle Obama

Cuốn hồi ký Becoming - Chất Michelle phản ánh chân thực cuộc đời Michelle Obama. Qua từng trang sách, Michelle dẫn dắt người đọc bước vào thế giới riêng của bà, từ tuổi thơ ở Chicago đến 8 năm sống tại Nhà Trắng. Tác phẩm hấp dẫn độc giả không chỉ vì câu chuyện riêng tư của một đệ nhất phu nhân mà còn về quá trình vươn lên của người phụ nữ da màu.

Với những chia sẻ chân thực, hồi ký Becoming - Chất Michelle trở thành “hiện tượng” trên toàn thế giới sau 15 ngày phát hành, hơn 2 triệu bản được bán ở thị trường Bắc Mỹ, trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất năm 2018 tại Mỹ. Sách đang được bán trên Tiki với giá khoảng 360.000 đồng.

5 cuon tieu su, hoi ky truyen cam hung khong nen bo qua-Hinh-2

Becoming - Chất Michelle là một trong những tựa sách bán chạy nhất năm 2018 tại Mỹ.

“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” - Chung Ju-yung

Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách là cuốn tự truyện xúc động của nhà sáng lập Hyundai Chung Ju-yung. Bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng, xuất thân trong gia đình có truyền thống làm nông nghiệp, điều gì thúc đẩy ông có thể gầy dựng đế chế công nghiệp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như Hyundai?

Trong ấn bản tiếng Việt mới nhất được phân phối độc quyền bởi Tiki, lần đầu tiên First News công bố bức tâm thư của người con trai Chung Mong-joon viết về người cha quá cố của mình. Hiện sách được bán trên Tiki với giá ưu đãi 261.000 đồng.

5 cuon tieu su, hoi ky truyen cam hung khong nen bo qua-Hinh-3

Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách là cuốn tự truyện xúc động của nhà sáng lập Hyundai.

“Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời” - Marc Shapiro

Sau loạt vai diễn thành công trong John Wick, Ma trận, tài tử Keanu Reeves vẫn giữ lối sống giản dị và hào phóng. Điều gì làm nên một Keanu Reeves tài năng, thông minh nhưng lại khiêm nhường? Tất cả sẽ được giải đáp trong Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời. Sách được viết bởi Marc Shapiro - cha đẻ của loạt sách bán chạy nhất trên New York Times như J.K. Rowling: Phù thủy đằng sau Harry Potter, Justin Bieber: Cơn sốt...

Sách được Tiki phân phối độc quyền với giá ưu đãi 126.000 đồng.

5 cuon tieu su, hoi ky truyen cam hung khong nen bo qua-Hinh-4

Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời được Tiki phân phối độc quyền.

“Khi hơi thở hoá thinh không” - Paul Kalanithi

Khi hơi thở hóa thinh không là cuốn tự truyện dở dang của bác sĩ phẫu thuật thần kinh Paul Kalanithi, người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi ở tuổi 36, thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của anh. Với đủ cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố, từ hy vọng đến tuyệt vọng, từ buồn đau đến sung sướng, cuốn tự truyện chứa đầy sự nuối tiếc về một sự nghiệp đáng trân trọng. Tuy nhiên thay vì chìm trong đau khổ, Paul dũng cảm đối mặt.

5 cuon tieu su, hoi ky truyen cam hung khong nen bo qua-Hinh-5

Khi hơi thở hóa thinh không là cuốn tự truyện dở dang của bác sĩ phẫu thuật thần kinh Paul Kalanithi.

Sách nằm trong top 1 những tựa sách bán chạy nhất của New York Times nhiều tuần. Độc giả có thể mua sách trên Tiki với giá ưu đãi chỉ khoảng 82.000 đồng.
Theo Giang Ngân Nhi/Zing News