5 loại hoa tượng trưng cho phú quý, trồng trong nhà sẽ gặp may mắn

Google News

Một số loài hoa mang ý nghĩa tốt đẹp khi trồng một chậu hoa này trong nhà vừa đẹp, vừa vượng khí vào nhà, nhìn vào là thấy vui lây.

Cây kim tiền

Cái tên "Cây Kim Tiền" quá dễ hiểu, nó mang ý nghĩa cầu phúc cho gia đình phát đạt, thậm chí còn hay hơn ý nghĩa "Cây Tài Lộc", những người yêu hoa có thể mua một chậu cây Kim Tiền về trồng, sẽ mang lại phú quý. Ngoài ra, cây kim tiền còn có thể cải thiện môi trường không khí trong nhà, trồng một vài chậu cây như vậy có thể thu hút tài lộc và sức khỏe.

5 loai hoa tuong trung cho phu quy, trong trong nha se gap may man

Cây đuốc đỏ (cây dứa cảnh)

Dù là tên gọi hay loài hoa đều là biểu tượng của phú quý vinh hoa, nếu để một chậu ở nhà thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn cả năm. Loại hoa này làm cảnh cũng rất tốt, nếu trồng trong nhà thì cuộc sống sẽ ngày càng sung túc.

5 loai hoa tuong trung cho phu quy, trong trong nha se gap may man-Hinh-2

Cây trường sinh (cây sống đời)

So với các loài hoa có hoa khác, hoa trường sinh không chỉ nở xum xuê mà còn có thời gian ra hoa rất lâu nên bạn có thể trồng một số loại chỉ để làm cảnh. Hơn nữa, nó còn mang ý nghĩa trường thọ và sức khỏe. Nếu trong gia đình có người lớn tuổi, họ sẽ cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ khi nhìn thấy những bông hoa trường thọ nở rộ. Nếu bạn có tâm trạng tốt, bạn sẽ sống lâu hơn.

5 loai hoa tuong trung cho phu quy, trong trong nha se gap may man-Hinh-3

Cỏ đồng tiền

Cỏ đồng tiền là loại cây thân thảo có lá giống như lá sen nhỏ, đồng xu. Toàn thân cây tươi tốt, thanh nhã, rất dễ thương, thích hợp trang trí bệ cửa sổ và mặt bàn, tượng trưng cho "phú quý thịnh vượng", rất tốt lành.

Cỏ đồng tiền khỏe, dễ nuôi, được trồng nhiều ở sân nhà cố gắng tạo tiểu cảnh tươi mát. Cứ như vậy, hai ba tháng nữa sẽ có một mảng lớn xanh tươi.

5 loai hoa tuong trung cho phu quy, trong trong nha se gap may man-Hinh-4

Clivia (lan quân tử)

Clivia là một loại hoa cảnh rất cao cấp với tuổi thọ vài chục năm. Tuy là một loại hoa thân thảo nhưng sau khi gieo trồng lại có thể bảo quản được lâu. Cây càng già thì lớp biểu bì càng tốt và khả năng ra hoa càng lớn. Hơn nữa, Clivia là một loài hoa nổi tiếng, bốn mùa ra lá. Để một chậu cảnh trong nhà còn có tác dụng giữ bụi, có thể làm cho không khí trong nhà trong lành hơn, có lợi cho sức khỏe và tượng trưng cho sự may mắn. Toàn thân cây không độc hại, dù đặt ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ đều rất phù hợp.

5 loai hoa tuong trung cho phu quy, trong trong nha se gap may man-Hinh-5

Theo Minh Thành/Bảo Vệ Công Lý