5 nét tướng của người phụ nữ kiếp trước là tiên mắc đọa

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 8 nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng càng có tuổi cuộc sống của bạn sẽ càng đủ đầy sung túc.

Người phụ nữ có đôi mắt đẹp, ánh mắt thanh tịnh

Rất nhiều người nói, lông mày là nơi để giao lưu tình bạn. Nếu người con gái có lông mày dài, mỏng và đôi lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có thêm cặp mắt to thì lại càng có sức sống hơn. Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt vì những người con gái vừa hấp dẫn vừa tràn đầy sức sống này. Người ta sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên họ. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm. Về tài Lộc họ có tính nhân hậu khổ trước sướng sau càng có tuổi càng viên mãn.

Phụ nữ cổ cao cân xứng với đầu và mặt

Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người. Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ nếu tướng cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo quan điểm của Á Đông cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, chủ về phú quý.

5 net tuong cua nguoi phu nu kiep truoc la tien mac doa

Phụ nữ có đôi tai hồng và rủ xuống vai

Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.

Phụ nữ có gò má tròn trịa cao vừa phải

Những người đàn ông xưa luôn muốn lấy một cô vợ đảm, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao. Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

5 net tuong cua nguoi phu nu kiep truoc la tien mac doa-Hinh-2

Phụ nữ có những ngón tay thon dài, đẹp đẽ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu đôi tay búp măng với những ngón tay thon dài đẹp đẽ là người có số mệnh tiểu thư đài các. Những người này dù sinh ra trong gia cảnh bần hàn lam lũ thì vẫn luôn toát lên khí chất thanh cao hơn người. Những người này có ý chí kiên cường, kéo tay thông minh xuất chúng nên càng có tuổi họ càng may mắn, thành công.

Đặc biệt, những người có ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep