5 nét tướng đoản thọ, số phá tài cả đời không bao giờ giàu có

Google News

Một người nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng này vô cùng ngắn số, tiền bạc dễ thất thoát khó lòng phát tài như mong muốn.

Mắt ngắn nhỏ, lông mày thô vàng

Trong nhân tướng học khi bạn nhìn vào tướng mắt, mày của 1 người chúng ta cũng có thể đoán được người đó có số yểu mệnh hay không. Phần lớn những  người này thường có mắt ngắn và nhỏ, tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đờ đẫn như ngái ngủ sức khỏe yếu ớt. Trong trường hợp mắt lộ và có hung quang thì vận số ngắn thường dễ đau ốm đoản mệnh.

Người mũi gãy, khuyết hãm

Trong tử vi học những người có sống mũi gãy, đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường mang nhiều bệnh tật, khốn hãm. Những người sở hữu tướng mũi mà có nhiều nếp nhăn rúm ró, vết sẹo chứng tỏ đoản thọ, cuộc đời thường gặp nhiều tăm tối. Đặc biệt, nếu màu sắc mũi mà xám xịt, tối tăm cũng là biểu hiện của sự bần cùng, sống không thọ quá 40 tuổi. Một người nếu có sơn căn nổi gân đỏ thường có sức khỏe kém, liên tiếp gặp tai họa, làm việc gì cũng cần cẩn thận, không được chủ quan.

5 net tuong doan tho, so pha tai ca doi khong bao gio giau co

Tướng đàn ông nghèo đoản thọ

Môi nhợt nhạt, thâm tím

Mọt người nếu sỡ hữu tướng môi nhợt nhạt, thiếu sắc khí thì Khi đó người yểu mệnh thường phần môi trắng nhợt hoặc vàng. Đặc biệt, nếu có thềm hàm răng thưa, gãy khuyết, xiên xẹo, không hàng lối. Tiếng nói đứt đoạn, giọng nói gấp mà hời hợt như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như người không có sinh khí.

Lông mày ngắn thưa thớt

Một người có tướng mặt người yểu mệnh thường ngắn, lông mày ngắn không sống quá 30. Nhất làn người lông mày xâm phá tán đường, mắt lờ đờ, môi xám là tướng đoản mệnh. Nhất là khi người đó có mắt nhỏ, xương thô, quyền thấp, thịt teo cộng thêm hạ đình va da mặt quá mỏng là tướng khó sống quá 30 tuổi.

5 net tuong doan tho, so pha tai ca doi khong bao gio giau co-Hinh-2

Tướng đàn ông phá tài

Người mũi lệch, sơn căn tăm tối

Một người nếu có sống sống mũi không ngay ngắn, lệch sang bên phải hoặc trái thì ít khi sống quá tuổi trung niên. Nếu thêm phần mắt nhỏ, mày co rút lại không cân xứng với khuôn mặt, thì cuộc sống dễ gặp những điều tai ương, tiền bạc khó lòng tích lũy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep