5 nét tướng trên gương mặt là dấu hiệu người phúc, càng già càng giàu

Google News

Nhân tướng học chỉ ra 5 nét trên gương mặt là biểu hiện một người có phúc, sinh ra đã gặp nhiều may mắn.

Lông mày dài đậm
Những người có đường lông mày dài từ đầu mắt tới thái dương và lông mày đậm, rõ ràng là người có phúc khí. Những người này khi trẻ có thể gặp vất vả khó khăn nhưng họ đều dễ dàng vượt qua. Người có tướng lông mày này thì sau khi kết hôn tài vận càng gia tăng, sự nghiệp thăng hoa trông thấy, càng già càng giàu có hạnh phúc. Người có đường lông mày dài rõ nét thì thường có tính cách ôn hòa, trọng tình nghĩa nên đi đâu cũng có người thương mến, có quý nhân phù trợ. Theo nhân tướng học, người có lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương được dự báo tài lộc càng về sau càng vượng phát.
Mũi đẹp
Những người có mũi cao hay thấp nhưng quan trọng phải có tròn đầy nhiều thịt ở mũi thì thường là người sống nghĩa tình. Những người có tướng mũi đầy thường là người có tinh thần trách nhiệm và ý chí vươn lên. Người có sống mũi thấp gặp được duyên trọn vẹn, hôn nhân hòa hợp, bạn đời chung thủy, con cái hiếu thảo. Những người có tướng mũi tròn đầy thường được trời ban phúc. Trong cuộc sống, họ thường gặp được người tốt và có quý nhân phù trợ. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng sung túc.
5 net tuong tren guong mat la dau hieu nguoi phuc, cang gia cang giau
Trán đầy đặn
Vầng trán đầy đặn là biểu thị cho sự thông minh và phúc khí lớn. Những người trán đầy thường chăm chỉ học hỏi và có thành tích tốt. Bước vào giai đoạn trưởng thành, người này có thể thừa kế tài sản của gia đình và tiếp tục phát triển sản nghiệp của tổ tiên.
Người có trán đầy thường là người biết nắm bắt cơ hội, tạo nghiệp lớn, càng nhiều tuổi càng phát đạt, hạnh phúc giàu sang.
Tai đầy dái tai dày, dáng tai tròn trịa
Tướng tai này được dân gian gọi là tai Phật. Tai tròn dày thể hiện sự may mắn. Những người có dáng tai tròn dày, dái tai dày thường là người có may mắn, vượng khí, làm ăn kinh doanh thuận lợi và sức khỏe dồi dào. Về hậu vận, người này có cuộc sống đầy đủ, vợ chồng hạnh phúc, con cái thành tài.
Cằm tròn
Những người có cằm tròn đầy thường là người phúc hậu vui vẻ. Những người cằm tròn thường lạc quan, vui vẻ va cởi mở. Họ hòa đồng và biết quan tâm, chia sẻ với những người xung quanh. Khi gặp khó khăn, người này luôn có quý nhân giúp đỡ.
Những người có cằm tròn thường là người may mắn trong sự nghiệp lẫn hôn nhân. Cuộc sống của họ không phải thăng trầm, hậu vận tốt lành. Những người này càng về già càng gặp may mắn, thuận lợi.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Arttimes