5 ngày sinh âm lịch đại cát đại lợi, phú quý cả đời

Google News

Tử vi học có nói, hàng tháng có 6 ngày đại cát đại lợi, ai may mắn sinh vào ngày này vinh hoa phú quý cả đời.

Ngày 1,12, 30 âm lịch
Đây là những ngày sinh mang lại phú quý, vinh hoa cho chủ nhân, giúp họ cả đời không bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, chỉ việc hưởng phúc đến già. Không chỉ tốt số, họ còn là người tốt tính với sự lương thiện, thông minh và biết quan tâm đến người khác.
Phúc khí sẽ giúp người sinh vào ba ngày trên tài vận thêm vượng, dù họ thuộc con giáp nào cũng được hưởng lộc từ bề trên. Sự nghiệp, công danh và một gia đình hạnh phúc chính là những gì họ nắm chắc trong tay, khiến ai cũng khâm phục, kính nể.
5 ngay sinh am lich dai cat dai loi, phu quy ca doi
Ảnh minh họa. 
Ngày sinh rơi vào mùng 8 và 10 âm lịch
Tử vi năm 2019 nhận định, bất kể nam hay nữ giới, nếu may mắn chào đời vào mùng 8 và 10 âm lịch thì luôn có tấm lòng bao dung độ lượng, nhân ái vị tha. Họ được trời ban cho tài lộc rộn ràng, thường sẽ nắm bắt những vị trí chủ chốt ở công ty.
Năm 2019 chính là thời điểm chuyển ngoặt giúp họ chuyển đổi chỗ làm, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mẻ và công việc hoàn toàn khác lạ với nguồn thu nhập “khổng lồ” trong mơ. Ưu điểm của tuýp người này là họ có sức bật mạnh mẽ và sự kiên định hơn người, dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng không hề chùn bước.
Nửa đầu năm họ sẽ phải đón nhận không ít phong ba bão táp nhưng càng về cuối năm vận trình của người nam/nữ này càng khởi sắc. Được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện để phát triển và bộc lộ bản thân, họ sẽ thực sự chứng tỏ được năng lực xuất chúng của mình trên nhiều phương diện.
May mắn nhờ vượng vận quí nhân nên trong năm 2019, người có ngày sinhlà mùng 8 và mùng 10 âm lịch sẽ “một bước lên tiên”, vừa chạm tay tới thành công lại bứt phá ngoạn mục trong tài chính.
Ngày 10, 27 âm lịch
Ngày 10, 27 âm lịch hàng tháng được xem là ngày phú quý, giàu sang. Con cái nếu sinh vào hai ngày này cha mẹ có thể yên tâm trẻ sẽ có một tương lai xán lạn, thành công hơn người. Nhờ sự cẩn thận, tỉ mẫn, có óc chiến lược nên những người sinh vào hai ngày này rất cẩn trọng trong mọi việc, họ rất ít khi nào xảy ra thiếu sót trong công việc.
Sau 30 tuổi, sự nghiệp và tình duyên của của họ sẽ viên mãn ngoài mong đợi. Trước 40 họ đã nhanh chóng trở thành đại gia, sở hữu khối tài sản kếch xù, dư sức sống thoải mái, phủ phê và phụng dưỡng bố mẹ trong an nhàn.
Ngày sinh rơi vào mùng 7 và 17 âm lịch
Người có ngày sinh âm lịch thuộc hai ngày nói trên đa phần có bề ngoài xinh xắn, giọng nói đáng yêu, tính cách dễ thương. Tử vi năm 2019 nhận định, người này từ bé đã được hưởng sự đãi ngộ hơn người, hoặc là sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc được giáo dục kĩ càng, vượt trội.
Tuy vậy họ luôn rất khiêm tốn và chịu khó học hỏi nên dù có xuất thân từ gia đình nghèo khó cũng luôn cần cù chăm chỉ và biết cách gây dựng cơ hội làm giàu cho bản thân.
Nam nữ có ngày sinh là mùng 7 và 17 âm lịch, thường đều có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Họ không có số “ngậm thìa vàng” nhưng luôn biết cách kéo may mắn và lộc lá về với bản thân.
Càng mạnh dạn bứt phá trong năm Kỉ Hợi, các cơ hội đổi đời sẽ liên tục gõ cửa nhà những chàng trai cô gái này. Hoặc họ sẽ được đề bạt lên nắm giữ những vị trí trọng yếu hoặc sẽ tạo dựng nền tảng vững chắc cho công ty/cơ nghiệp của bản thân.
Nếu kết hôn đúng thời điểm, hoặc nửa cuối năm hoặc giữa năm, sau khi yên bề gia thất, tài vận của người này sẽ còn thăng hoa và phát triển liên tục. Chỉ có điều, họ nên tích cực làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại, vận may sẽ càng dồi dào và ý nghĩa hơn rất nhiều.
Ngày 18, 29 âm lịch
Những người sinh ngày 18, 29 âm lịch đều được thần tài chiếu cố, giúp họ dù muốn nghèo cũng không được. Chưa kể, nhờ sự thông minh, khôn khéo và có đầu óc kiếm tiền nên họ dễ dàng thành công tronng lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Nếu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, họ sẽ phất lên như diều gặp có, trở thành tỷ phú trong nay mai.
Không chỉ thành công, may mắn ba ngày âm lịch này còn mang lại phúc khí cho chủ nhân, giúp họ có được tuổi già vô o vô nghĩ, có địa vị xã hội và được nhiều người kính trọng.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp