5 nốt ruồi ẩn chứa tài lộc, ai sở hữu sướng như "bắt được vàng"

Google News

Nhân tướng học quan niệm, những ai may mắn có được 5 nốt ruồi như sau cũng đồng nghĩa đấy là điềm báo bẩm sinh đã mang mệnh phú quý.

Nốt ruồi trên cung Điền Trạch

Khu vực nằm giữa phần lông mày và mí mắt trên được gọi là cung Điền Trạch. Bên cạnh màu sắc da, ai may mắn có nốt ruồi xuất hiện trên cung Điền Trạch cũng được xem là người bẩm sinh đã mang mệnh phú quý, hậu vận dễ có lộc về điền sản.

Đặc biệt, nếu khu vực này có nốt ruồi son thì chủ nhân lại càng may mắn. Đa phần những người có nốt ruồi "hiếm có" này đều có tài năng hơn người, nhờ vậy nên khi bước vào tuổi trưởng thành họ sẽ dễ gặt hái được thành công vang dội, đặc biệt là những thành công có liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

5 not ruoi an chua tai loc, ai so huu suong nhu

5 nốt ruồi ẩn chứa tài lộc, ai sở hữu sướng như "bắt được vàng". Ảnh: Khoevadep

Nốt ruồi trên cung Phu Thê

Cung Phu Thê là khu vực nằm ở ngay phía sau đuôi mắt và đuôi lông mày. Nhân tướng học quan niệm, đa phần những người có nốt ruồi xuất hiện ở khu vực này thường hôn nhân rất hạnh phúc, cuộc sống gia đình luôn trong ấm ngoài êm.

Đặc biệt, nam giới nếu có nốt ruồi xuất hiện phía bên phải cung Phu Thê thì dễ lấy được vợ vừa tài giỏi vừa hiền đức; còn phụ nữ nếu có nốt ruồi ở vị trí này cũng thường lấy được chồng vừa tốt bụng lại vừa giỏi giang, thông minh. Nhờ cùng tu chí làm ăn nên chẳng mấy chốc tài lộc của gia đình sẽ khởi sắc, có của ăn của để, không lo thiếu trước hụt sau.

Nốt ruồi trên cung Tài Bạch

Chóp mũi chính là khu vực được xem là cung Tài Bạch và là nơi "đại diện" cho đường tài lộc cũng như khả năng giữ tiền của chủ nhân. Vậy nên, Nhân tướng học quan niệm, những người may mắn có nốt ruồi xuất hiện ở cung này bẩm sinh đã được hưởng lộc trời ban và dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu vừa có nốt ruồi ở khu vực này vừa có sống mũi cao cộng thêm cánh mũi dày thì đa phần đều là người có tài. Những người này, dẫu thời trẻ có đối mặt với khó khăn vất vả không ít nhưng khi trưởng thành và lập gia đình thì hôn nhân vô cùng bền vững, cả đời an nhàn hưởng phúc bên con cháu.

Nốt ruồi ở môi trên

Nếu có nốt ruồi ở môi trên thì được xem là một phúc tướng trong nhân tướng học, có cuộc đời yên ấm, không bao giờ nghèo túng, luôn được thưởng thức cao lương mĩ vị.

Những người này thường rất giỏi trong kinh doanh, buôn bán hay quan hệ xã hội. Còn nếu có nốt ruồi ở môi dưới thì cho thấy là một người cẩn thận, nhận được sự tín nhiệm của người khác.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trên lòng bàn tay số mệnh phú quý hơn người. Nốt ruồi này dự báo điềm lành, người sở hữu nó bẩm sinh đã là chuyên gia quản lý tiền bạc.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì tài vận hanh thông, quản lý tài chính, giữ tiền đến chết. Giao tài sản trong gia đình cho một người phụ nữ như vậy nhất định sau này sẽ vượng phát tài lộc cho gia đình, đó là nốt ruồi phúc khí.

Thông tin mang tính tham khảo. Nếu sở hữu nốt ruồi ở 5 vị trí trên thì chúc mừng, bởi có thể bạn là người rất may mắn trong cuộc sống. Nhưng nếu không có nốt ruồi nào thì cũng đừng bận tâm, vì những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi. Hãy cứ làm việc hết sức, nỗ lực hết mình thì cuộc sống sớm muộn cũng sẻ mỉm cười với bạn!

Theo Khỏe và Đẹp