5 nốt ruồi đắc tài đắc lộc, ai sở hữu thì vạn sự hanh thông

Google News

Mỗi nốt ruồi mang một ý nghĩa khác nhau. 5 nốt ruồi dưới đây mang ý nghĩa tốt lành, ai sở hữu thì chớ nên xóa bỏ.

Ai trong chúng ta cũng có một vài nốt ruồi trên cơ thể. Trong nhân tướng học, có nốt ruồi màng ý nghĩa tốt, có nốt ruồi mang ý nghĩa xấu.

Nốt ruồi được chia thành nốt ruồi hiện và ẩn. Những nốt ruồi trên mặt gọi là nốt ruồi hiện. Những nốt ruồi trên cơ thể gọi là nốt ruồi ẩn. Bạn cần hiểu được ý nghĩa của những nốt ruồi trên cơ thể mình và chớ tùy tiện tẩy, xóa nốt ruồi. Dưới đây là một số nốt ruồi tốt, bạn không nên xóa đi.

Nốt ruồi sau lưng bên trái: Làm ăn kinh doanh thuận lợi

Lấy xương cột sống làm chuẩn, chúng ta chia lưng thành hai phần tương ứng. Người có nốt ruồi ở bên trái lưng thường tài giỏi, khôn khéo. Họ có số hưởng phúc, làm ăn kinh doanh đều thuận lợi, nhân duyên hài hòa.

Người có nốt ruồi này thường gặp may mắn trong cuộc sống, họ làm việc gì cũng thành công hơn so với mong đợi. Cuộc đời họ ít khó khăn, trắc trở. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, không lo toan, vướng bận.

5 not ruoi dac tai dac loc, ai so huu thi van su hanh thong

Nốt ruồi ở giữa lưng: Có quý nhân phù trợ

Người sở hữu nốt ruồi ở giữa lưng thường vượng vận quý nhân, hay được người tốt giúp đỡ. Người có nốt ruồi này thường là người nhân hậu, bao dung, hay giúp đỡ người khác nên trong cuộc đời sẽ gặp nhiều điều may mắn.

Ngay cả khi gặp khó khăn, họ vẫn có thể chuyển bại thành thắng. Sự nghiệp của họ sau tuổi 35 ngày càng thuận buồm xuôi gió. Họ làm đâu thắng đó, có cơ hội giữ vị trí chủ chốt trong cơ quan, tổ chức mà họ làm việc. Về già, họ có cuộc sống viên mãn bên người bạn đời chung thủy, con cháu đầy đàn, hưởng nhiều phúc lộc.

Nốt ruồi ở xương cụt: Tài năng, học thức hơn người

Người có nốt ruồi ở xương cụt được biết đến với tài năng, học thức hơn người. Họ sinh ra đã được biết đến với trí tuệ thông minh xuất chúng, có năng khiếu nghệ thuật. Người có nốt ruồi này văn võ song toàn thích hợp với các công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Người có nốt ruồi này nếu làm chính trị, họ có thể có những bước tiến dài trên đường quan lộ. Nếu theo đuổi sự nghiệp văn chương, họ sẽ trở thành tác giả nổi tiếng trong xã hội hiện đại.

Nốt ruồi ở đùi trong: Tiềm năng mạnh mẽ

Người có nốt ruồi ở đùi trong có nghĩa là tiềm năng bên trong của người đó vô cùng mạnh mẽ. Người này tuy xuất thân nghèo khó, gia đình không có sẵn nền tảng nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên.

Người có nốt ruồi này thường đạt được những thành tựu vượt bậc trong công việc. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng cho thấy người sở hữu nó có một cuộc sống khá vất vả, nhiều biến động. Người ta nói rằng Lưu Bang- Hán Cao Tổ, có nốt ruồi ở đùi trong. Ông sinh ra để làm Hoàng đế.

Nốt ruồi trên xương quai xanh: Số mệnh giàu sang

Người sở hữu nốt ruồi trên xương quai xanh tính nết hiền lành, chất phát, nhu hòa. Trong mọi việc, họ thường thể hiện được tinh thần trách nhiệm, Người có nốt ruồi này tuy tài năng nhưng không tự phụ mà rất khiêm tốn. Họ biết đối nhân xử thế, được nhiều người yêu quý, giúp đỡ nên sẽ sớm vươn tới đỉnh cao.

5 not ruoi dac tai dac loc, ai so huu thi van su hanh thong-Hinh-2

Người có nốt ruồi này mang tấm lòng lương thiện nên về già hưởng nhiều phúc báo. Sau 35 tuổi, họ thường sẽ thành đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. 

Phàm là nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi này đều có tài vận hanh thông, may mắn. Người này làm kinh doanh ắt buôn may bán đắt, tiền tiêu không hết, đếm không xuể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Danviet