5 nốt ruồi lòng bàn tay, 1/5 cả đời an nhàn không lo tiền bạc

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi trên ở vị trí này trên lòng bàn tay, cả cuộc đời bạn sống trong nhung lụa, chẳng mấy khi muộn phiền lo nghĩ.

Nốt ruồi tại vị trí dưới ngón trỏ ngay lòng bàn tay

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những nốt ruồi đen không nhận được nhiều may mắn như nốt ruồi son, do đó nếu bạn là nam có mụn ruồi ở lòng bàn tay này thì quả thật không may mắn chút nào. Đây chính là nốt ruồi làm tiêu hao tiền bạc dù cho bạn có cố gắng “cày bừa” xuyết suốt thì vẫn chỉ đủ ăn. Ngược lại, nếu như bạn sở hữu cho mình một nốt ruồi son ở vị trí này thì lại vô cùng thuận lợi và suôn sẻ về đường tài lộc. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này trên bàn tay có thể tự mình tạo dựng một cơ đồ to lớn, hưởng nhiều phúc lộc.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay tại gò Thổ Tinh

Nếu bạn may mắn sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay vị trí dưới ngón giữa này rất có khả năng bạn sẽ kết hôn với con nhà quyền quý nhưng bạn lại là người hoàn toàn bị lệ thuộc bên gia đình chồng hay vợ của mình. Bạn sẽ không có tiếng nói và không có sự xem trọng từ những người bên đó. Vì vậy nốt ruồi ở vị trí này sẽ không tốt cho hôn nhân của bạn.

Ngoài ra, nếu đó là một nốt ruồi son đỏ như chu sa mọc ở lòng bàn tay vị trí này thì mọi chuyện sẽ may mắn hơn. Những người chủ nhân của nốt ruồi son này là một người có công danh sự nghiệp hiển hách, giỏi giang, dễ dàng nổi tiếng và được nhiều người biết đến trong một lĩnh vực nào đó mà họ đảm nhiệm.

5 not ruoi long ban tay, 1/5 ca doi an nhan khong lo tien bac

Nốt ruồi ở lòng bàn tay tại gò Kim Tinh

Trong nhân tướng học thì gò kim tinh tượng trưng cho tình duyên của con người. Nếu như lòng bàn tay có nốt ruồi trên gò Kim Tinh là điềm báo cho thấy rằng bạn sẽ có một sống sung túc, giàu sang, phú quý và không cần phải lo nghĩ tới chuyện tiền bạc. Nhất là nếu nốt ruồi son thì bạn càng thêm phầm may mắn cả đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Những người chủ nhân của nốt ruồi này càng có tuổi càng thêm phần viên mãn hạnh phúc, sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước.

Nốt ruồi lòng bàn tay tại gò Hỏa Tinh

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí trên gò Hỏa Tinh này cho thấy bạn là một người tôn trọng chữ tín, tôn trọng chuyện tình cảm. Trong công việc tài lộc những người này cũng khá mạnh mẽ quyết đoán nên dễ dàng thành công, giàu có. Đặc biệt, ở trong tính cách những người có nốt ruồi ở vị trí này thường sống nghiêng về tình cảm nhiều hơn là lý trí. Nhưng cũng nhờ vậy bạn sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ, nên khi khó khăn cũng sẽ dễ dàng vượt qua.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Min Min/Phunutoday