5 nốt ruồi tài lộc trên mặt, xem bạn có không?

Google News

Trên cơ thể và khuôn mặt ai cũng có nốt ruồi, xét về nhân tướng học thì một số nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, dễ gặp cơ hội làm giàu.

Theo phân tích của trang web tử vi tướng số, nếu có nốt ruồi trên trán, bên trong lông mày, giữa lông mày và mắt, môi trên và cằm thì những người như vậy rất may mắn về của cải, và họ hiếm khi gặp phải những va chạm trong cuộc sống, họ rất may mắn.

5 not ruoi tai loc tren mat, xem ban co khong?

Nếu có nốt ruồi ở trán, trong lông mày, giữa lông mày và mắt, môi trên và cằm thì người như vậy rất may mắn về tài lộc, cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

1. Nốt ruồi trên trán

Trán là biểu tượng của tổ tiên về nhân tướng học, nếu có nốt ruồi tốt, phúc khí đầy đủ thì người như vậy cả đời sẽ được hưởng phúc khí, phú quý vô tận. Nếu phía trên lông mày có nốt ruồi đen to và sáng là biểu tượng của những người giàu có. Nếu trên đỉnh trán có nốt ruồi son thì rất có lợi cho sự nghiệp, người đó sẽ có tương lai tươi sáng, cuộc đời suôn sẻ.

2. Có nốt ruồi ở lông mày

Người có nốt ruồi ẩn ở lông mày sẽ có phúc khí, trường thọ, là điềm báo may mắn. Những người có tướng mặt này rất thông minh và tài giỏi. Dù là lông mày bên trái hay lông mày bên phải thì họ làm việc gì cũng rất nghiêm túc, có lòng tốt, thường được quý nhân giúp đỡ. Mạng lưới ảnh hưởng lớn đến việc tìm kiếm tài lộc, những người có mối quan hệ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, có quý nhân phù trợ sẽ dễ dàng phát tài hơn.

5 not ruoi tai loc tren mat, xem ban co khong?-Hinh-2

3. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Khu vực giữa lông mày và mắt được gọi là Thiên Tỉ, nơi có thể thấy được sự giàu sang phú quý của gia đình. Nếu trên bộ phận này có nốt ruồi tốt, nghĩa là người đó là người có tài, được cấp trên coi trọng trong sự nghiệp, công danh lẫn tài lộc, đồng thời được sự nâng đỡ của gia đình, sự chăm sóc của anh chị em mình, và có thể hưởng lợi từ việc thừa kế tài sản. Hôn nhân sẽ rất hạnh phúc và cuộc sống sẽ rất hạnh phúc.

5 not ruoi tai loc tren mat, xem ban co khong?-Hinh-3

4. Nốt ruồi ở môi trên

Người có nốt ruồi ở môi trên là người có phúc khí, gặp nhiều may mắn, cả đời không lo cơm ăn áo mặc. Đây là phúc khí ở khuôn mặt. Những người có tướng mặt này thường rất giàu có, tính tình lạc quan, cởi mở, quan hệ giữa các cá nhân tốt nên rất được lòng người. Tình cảm cá nhân cũng rất phong phú, là người sống tình cảm, hay nghĩ đến người khác nên được trời phú cho phúc khí, phú quý.

5. Có một nốt ruồi trên cằm

Cằm lẹm tượng trưng cho tài lộc, phú quý của một người về sau, người có cằm đầy đặn, mịn màng về sau sẽ có cuộc sống sung túc hơn, không bị nghèo khó. Nốt ruồi ở đây có nghĩa là phú quý sẽ đi cùng bạn suốt đời, vận may ngày càng tốt dần lên theo tuổi tác.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội