5 sai lầm phong thủy khiến bạn làm mãi không giàu

Google News

Nếu muốn gia đình không xảy ra bất hòa, làm ăn tấn tới thì bạn hãy nhớ đừng phạm phải 5 điều cấm kị dưới đây nhé!

Cầu thang giữa nhà
Nếu có kiến thức về kiến trúc, nhà ở thì sẽ biết rất rõ, bố trí cầu thang giữa nhà là vô cùng bất lợi. Theo phong thủy, trung cung của ngôi nhà là nơi Hà Đồ Lạc Thư diễn biến, mỗi ngôi nhà là một Cửu Đồ cung trong đó trung cung là lập cực điểm, chủ tĩnh, trạng thái phải vô cùng bình yên. Đây cũng là vị trí tù, không thể có chấn động.
Chọn nơi đây để đặt cầu thang sẽ khiến các sao bị động, tạo thành điềm rủi, không những bại vận thoái tài, khiến gia nghiệp phá sản mà còn tổn hại tới tất cả các phương diện khác.
Xà ngang ép đỉnh
5 sai lam phong thuy khien ban lam mai khong giau
Ảnh minh họa. 
Xà ngang ép đỉnh là cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản rất rõ ràng, cách cục phong thủy này biến hóa lớn, ảnh hưởng mạnh. Nếu trong văn phòng có xà ngang thì đi đâu cũng bị áp chế, vận trình sự nghiệp chỉ lùi không tiến, muốn thăng chức tăng lương là vô cùng khó.
Vì thế trong nhà, nơi làm việc nhất định không được có xà ngang, nếu có thì phải tìm cách trang trí, che chắn để tránh sát khí kẻo bại vận đến gần mà không biết.
Để tiền lung tung trong nhà
Có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Về phong thủy nhà ở điều này rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.
Nhiều khi đi mua bán, có lúc tiền thừa quá ít nên hay có thói quen không lấy lại. Có thể giá trị về mặt trao đổi không đáng là bao, nhưng về phong thủy thì rất quan trọng. Dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình. Nếu tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác.
Cửa ra vào đối diện với gương treo tường, vòi nước
Theo phong thủy, treo gương đối diện với cửa ra vào (cửa chính) được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà. Mỗi khi Thần Tài đến với ngôi nhà cửa bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương, vì thế Thần Tài sẽ bỏ đi. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
Giải pháp để hóa giải trường hợp này rất đơn giản. Cách tốt nhất là bạn nên tháo chiếc gương xuống và treo ở vị trí thích hợp khác trong nhà.
Lý do việc đặt gương đối diện với cửa ra vào không được khuyến khích bởi vì gương sẽ đẩy tất cả những năng lượng tốt đi vào nhà ra ngoài.
Nếu bạn mở cửa chính ra và trực tiếp nhìn thấy vòi nước, đặc biệt là vòi nước đang chảy ra ngoài theo hướng cửa chính thì cực kỳ xấu. Theo phong thủy, nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có và trù phú. Nước chảy có nghĩa là tiền bạc thất thoát, là phá sản. Trường hợp nhà có vòi nước chảy ra cửa chính thì nên chuyển lại hướng vòi nước.
Giường kê sát tường dễ tạo xung đột, bất hòa
Đây được coi là sai lầm phổ biến nhất trong cách bày trí phòng ngủ của rất nhiều người và nhiều gia đình. Kê một chiếc giường sát tường nhà hoặc trong một góc phòng sẽ phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng khi bạn đang say ngủ. Thêm nữa, việc kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ tạo nên những xung đột, bất hòa không đáng có.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp