6 bằng chứng người ngoài hành tinh đến trái đất từ ​​thời cổ đại

Google News

Giới khảo cổ đã phát hiện nhiều sinh vật có hình tượng khác biệt, kỳ dị so với con người và những hình ảnh tương tự UFO, người ngoài hành tinh xuất hiện từ rất lâu trên Trái đất.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai

Ảnh (Wikimedia Common và Wikipedia).

Chúng ta hãy xem những bí ẩn khảo cổ khó giải thích dưới đây.

Bức tượng đất sét Nhật Bản trong thời kỳ Jomon

Dogū là những bức tượng mô phỏng hình người hoặc động vật được tạo ra vào cuối thời kỳ Jomon (14,000–400 trước Công Nguyên). TheoBảo tàng quốc gia về Lịch sử Nhật Bản, số lượng Dogūtìm thấy khắp Nhật Bản là 15.000 chiếc. Người cổ đại đã dùng hàng tấn đất sét để tạo ra những bức tượng này. Tuy nhiên, nhiều bức không giống con người, chúng có đôi mắt to quá mức, giống như đeo kính bảo hộ của các phi hành gia hoặc miêu tả một sinh vật không giống với con người.

Năm 1986, các nhà khảo cổ khai quật ra hai hầm làm lễ tế quy mô, hơn 1000 văn vật quý và làm rung động cả thế giới cổ vật. Mặt nạ đồng là một trong những cổ vật quý hiếm và kỳ lạ nhất trong bộ sưu tập hơn 1000 cổ vật Tam Tinh Đôi. Những chiếc mặt nạ trông rất khác với con người, có khuôn mặt khổng lồ, mắt lồi ra phía trước, và đôi tai khuếch đại.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-2

Mặt nạ Tam Tinh Đôi (ảnh:Wikimedia).

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-3

Ảnh:Wikimedia.

Hầu hết những chiếc mặt nạ không thể đeo được vì chúng rộng tới 1m. Các nhà nghiên cứu đã rất sửng sốt khi tìm thấy một phong cách nghệ thuật hoàn toàn chưa từng được biết đến trong lịch sử nghệ thuật Trung Quốc. Do đó nhiều người đã suy đoánnền văn minhTam Tinh Đôi là một “kiệt tác và di tích của người ngoài hành tinh”.

Bí ẩn hình chạm khắc phi hành gia tại nhà thờ Tây Ban Nha 300 tuổi

Tọa lạc trên mặt tiền lối vào phía bắc của một nhà thờ tại Salamanca, Tây Ban Nha là một hình người điêu khắc trông rất giống với phi hành gia hiện đại. Điều đáng ngạc nhiên là nhà thờ này được xây dựng từ trong khoảng thời gian từ 1513 đến 1733.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-4
Hình chạm khắc phi hành gia trên mặt tiền nhà nhờ 300 tuổi (ảnh:Shutterstock). 

Tượng phi hành gia xuất hiện trên lối vào Nhà thờ mới, song song với cửa ra vào. Phi hành gia này ngồi trên một thân cây, với đầy đủ giày, mũ bảo hiểm, đặt trên ngực có vẻ như là thiết bị hô hấp, được nối với 2 ống đến chiếc ba lô ở phía sau lưng.

Nhưng, làm sao điều này có thể xảy ra?Một số giả thuyết cho rằng hình điêu khắc được thêm vào trong quá trình trùng tunhà thờvào năm 1992.Tuy nhiên, những người ủng hộ giả thuyết khác lại cho rằng hình tượng phi hành gia đã được chạm khắc sớm hơn và công việc trùng tu chỉ sửa lại các chỗ hư hại trên bức chạm khắc phi hành gia.

Điều bí ẩn nằm ở chỗ các bức ảnh chụp mặt tiền nhà thờ trước khi trùng tu và lời kể của các nhân chứng về lối vào nhà thờ là vô cùng khan hiếm, khiến cuộc tranh luận thêm phần gay gắt.

Bức phù điêu khắc họa phi hành gia cổ đại của người Maya

Năm 1952, một phiến đá với các hình vẽ và hoa văn được khai quật từ tàn tích của thành phố Maya cổ đại trên cao nguyên Mexico.Vào thời điểm đó, mọi người chỉ coi đây là một tác phẩm điêu khắc của thần thoại Maya cổ đại.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-5

Ảnh chụp màn hình:Annoyzview.

Khi quan sát cẩn thận, người ta có thể thấy rằng bức phù điêu này trông rất giống với tàu vũ trụ hiện đại! Trong bức phù điêu khắc họa một thanh niên đang vận hành một cỗ máy. Phần trước của cỗ máy thuôn tròn, trông rất tinh xảo. Chàng trai đội chiếc mũ bảo hiểm gắn 2 cái ống bên trên. Người anh hơi cúi xuống phía trước, hai tay đang thao tác một số cái cần điều khiển, bàn tay phải ở vị trí cao hơn, dường như đang chuẩn bị bấm vào một bộ bàn phím phía dưới, còn bàn tay trái ở dưới đang nắm vào một thứ giống tay cầm xe máy.

UFO trong tranh cổ

Vào thời cổ đại, có nhiều bức tranh và tác phẩm nghệ thuật cho thấy sự xuất hiện của ngườingoài hành tinh.

TheoThe Huffington Post, trường hợp đầu tiên khắc họa UFO là bức tranh “Chúa Jesus bị đóng đinh trên cây thánh giá” do một họa sĩ vô danh vẽ trên tường ở tu viện Visoki Decani tại Kosovo, Nam Tư năm 1350. Trong tranh, hai vật thể lạ chở theo phi công xuất hiện trên bầu trời ở cả hai bên của Chúa Jesus.

Theo Dennis Geronimus, phó giáo sư về tranh vẽ thời Phục Hưng Italy, “Các chi tiết kỳ lạ ở bên trái và phải của bức họa ở Kosovo có thể ám chỉ Mặt Trời và Mặt Trăng”. Nhưng trong tranh chúng ta thấy hai người đàn ông đang vươn tay về phía trước, liệu có phải họ đang “điều khiển” cỗ máy kỳ lạ này, và hai người ở bên trong đó là ai?

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-6

Ảnh chụp màn hìnhGathering spot.

Trong bức tranh “Truyền tin với Thánh Emidius” do Carlo Crivelli vẽ năm 1486, có thể thấy một vật thể tròn phát ra chùm ánh sáng chiếu xuống Đức mẹ Đồng trinh Mary. Bức tranh này đang được trưng bày ở Bảo tàng Quốc gia London, Anh.

Ảnh chụp màn hìnhGathering spot.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-7

Hình ảnh chụp gần của vật thể trên bầu trời (ảnh chụp màn hìnhGathering spot).

Bức tranh “Đức mẹ, Chúa hài đồng và tiểu thánh John”, do nhiều họa sĩ vẽ từ thế kỷ 15 và được trưng bày tại bảo tàng Palazzo Vecchio ở Florence, Italy, cung cấp một hình ảnh về vật thể bay không xác định trên bầu trời.

Ở phía sau Maria, mẹ của Chúa Jesus, có một vật lạ với hình dáng giống đĩa bay lơ lửng trên bầu trời, một người đàn ông cùng con chó bên cạnh đang đứng trên mỏm đá và ngước nhìn.

6 bang chung nguoi ngoai hanh tinh den trai dat tu ​​thoi co dai-Hinh-8
Bức tranh “Đức mẹ, Chúa hài đồng và tiểu thánh John” (ảnh:Phạm vi công cộng). 

Cách giải thích của mỗi bức tranh khác nhau tùy theo từng người, nhưng tất cả những bức tranh này đều có điểm chung. Chúng dường như kể cùng một câu chuyện, và những “cỗ máy biết bay” đáng kinh ngạc được tích hợp vào phong cảnh. Nhưng vào thời điểm đó, ai có khả năng bay lên không trung?

Có hay không người ngoài hành tinh, có hay không những chủng sinh vật khác xa với con người? Điều này dựa vào những bằng chứng khảo cổ, những khắc họa trong tranh, ghi chép cổ đại và thậm chí là khám phá của con người hiện đại, mỗi người đều có thể tìm cho mình câu trả lời. Có một điều chúng ta chắc chắn là, trong vũ trụ rộng lớn mênh mang này, Trái Đất chỉ tựa như hạt bụi nhỏ, con người chỉ đang khám phá, tìm kiếm tri thức trong vũ trụ cự đại vô tỷ này.

Theo Văn hiến plus