6 đồ vật phạm lỗi phong thủy lớn, vứt ngay kẻo tiền bạc hư hao

Google News

Thói quen tiết kiệm khiến nhiều người giữ lại tất cả các đồ vật không cần thiết. Tuy nhiên, chúng chính là những món đồ khiến gia chủ lâm vào cảnh khốn đốn.

Đồ dùng nhà bếp bị hư hỏng

Phong thủy nhà ở quan niệm đồ dùng nhà bếp mà đặc biệt là bộ đồ ăn là đại diện cho tài lộc. Chính vì vậy, nếu những món đồ dùng trong nhà bếp như nồi, chảo, bát đũa hỏng thì cần lập tức thay mới.

6 do vat pham loi phong thuy lon, vut ngay keo tien bac hu hao

Hoa khô, cây chết

Nhiều người có thói quen giữ hoa tươi đến khi khô để làm kỉ niệm. Tuy nhiên, hoa khô mang năng lượng xấu cho ngôi nhà của bạn. Hoa khô, cây chết gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy và những người sống trong nhà.

Cây chết là dấu hiệu của sự tàn lụi về sức khỏe và tài chính, liên quan đến sự chết chóc.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Nhiều người không có đủ kiến thức trong việc mua và bày tượng Phật. Bản thân Phật chứa linh khí, nếu gia chủ thỉnh Phật vào nhà là phải cung kính, nếu không sẽ gây ra phản tác dụng, rước họa vào thân.

Mỗi một vị Phật chứa đựng năng lượng khác nhau. Có khi hợp với mệnh chủ nhà này nhưng lại không hợp với chủ nhà kia. Vì vậy, trước khi có ý định bài trí tượng Phật trong nhà, gia chủ cần tìm hiểu rõ ý nghĩa của vị Phật ấy.

6 do vat pham loi phong thuy lon, vut ngay keo tien bac hu hao-Hinh-2

Giấy dán tường rách

Giấy dán tường giúp cho không gian ngôi nhà có sự tươi mới, khác biệt, giúp làm tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khi dùng giấy dán tường, bạn cần dán khít vào nhau, tránh để có khe hở hay rách nát. Đặc biệt ở những gia đình có thờ Thần Phật càng phải chú ý hơn.

Nếu giấy dán tường bị lệch hoặc có khe hở thì trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

Lịch cũ

Cuốn lịch tượng trưng cho thời gian đang trôi chảy, sự luân chuyển của ngày, tháng, năm. Cuốn lịch cũ nếu để lâu trong nhà sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận, gây ra sự trì trệ và ảnh hưởng tới việc làm ăn của gia đình.

Trong trường hợp bạn đã làm việc chăm chỉ mà vẫn không giàu lên được thì hãy kiểm tra xem nhà mình có cuốn lịch cũ nào không nhé.

6 do vat pham loi phong thuy lon, vut ngay keo tien bac hu hao-Hinh-3

Chăn, gối cũ, khăn mặt cũ

Chăn, gối, khăn mặt cũ cũng là những món đồ làm tổn hại tới vận may của gia đình bạn đấy. Những vật dụng này chúng ta thường xuyên sử dụng mỗi ngày vậy nên năng lượng của nó ảnh hưởng trực tiếp đến bạn theo một cách nào đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo 

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep