6 tháng cuối năm 2022: Đặt 5 thứ này lên bàn thờ, tiền về đầy két

Google News

Trong ngày Rằm âm lịch bạn hãy đặt 1 trong 5 vật phẩm này lên bàn thờ sẽ kích hoạt may mắn, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Đặt tượng thần may mắn

Nếu bạn muốn trong 6 tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 này nhà mình luôn may mắn, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc, thì đúng ngày rằm hoặc mùng 1 bạn nhất định phải mua bộ đôi ông thần đố chính là Thần Tài và ông Địa hoặc các bức tượng của vị thần may mắn như tượng Di Lặc. Các vị thần này thường đi đôi với nhau không thể thiếu ai.

Đặt tỏi lên bàn thờ

Trên bàn thờ thần tài nhà bạn tất nhiên là cần phải có bát nhang, để làm nơi kết nối giữa cõi trần và cõi linh thiêng. Đồng thời,  để xua đuổi vận xui những điều tai ương xui xẻo thì bạn nên đặt một túm tỏi lên bàn thờ. Lưu ý khi đặt nên đặt túm tỏi có số lể tương trưng cho dương khí, khiến vạn vật sinh sôi nảy nở mang tài lộc tới nhà bạn. 

6 thang cuoi nam 2022: Dat 5 thu nay len ban tho, tien ve day ket

Đặt cây phát lộc

Trong phong thủy để xua đuổi bận xui cầu sự may mắn bạn nên đặt lên bàn thờ thần tài một cây phát lộc trồng thủy sinh, nhằm cầu mong  gia đình luôn hạnh phúc tình cảm mặn mà, tài lộc no đủ. Bên cạnh đó, gia chủ đặt thêm những lọ hoa tươi và quả ngọt khiến cho gia chủ làm gì cũng hút tiền vàng vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Lưu ý: Trước khi đem cây đặt lên bàn thờ, bạn cần phải làm sạch sẽ từng lá cây để bày tỏ sự thành kính của gia chủ với bề trên.

Hoa cúc vàng

Trong ngày Rằm hoặc mùng 1 âm lịch bạn có thể đặt hoa cúc vàng tượng trưng cho may mắn, phúc lộc. Đặt bình hoa này lên bàn thờ với ý nghĩa cầu mong năm mới gặp nhiều điều tốt lành. Ngoài ra, màu vàng của hoa cúc vàng tượng trưng cho hành kim sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia đình bạn.

Hoa đồng tiền

Trong phong thủy hoa đồng tiền mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Gia chủa có thể đặt bình hoa đồng tiền màu đỏ, vàng hay cam lên bàn thờ trong những dịp ngày rằm, mùng 1 hoặc lễ Tết truyền thống của dân tộc sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà.

Những kiêng kỵ trong phong thủy thờ cúng

Không đặt hoa quả nặng mùi: Trong dịp Rằm hoặc mùng 1 bạn tuyệt đối không nên đặt những loại quả nặng mùi lên bàn thờ để tránh mất lộc. Các loại quả như sầu riêng, mít, dứa không nên đặt lên bàn thờ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh đặt những loại quả chín nẫu, hoặc bị thối hỏng kẻo dễ khiến bề trên trách phạt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/Phunutoday