7 vị trí nốt ruồi đem lại giàu sang may mắn, chớ dại xóa bỏ

Google News

Nốt ruồi mọc ở đâu là nhiều tài lộc nhất. Mời bạn hãy cùng điểm 7 vị trí nốt ruồi may mắn sau.

Trên cơ thể mỗi người đều có những nốt ruồi lớn nhỏ, những nốt ruồi này có ý nghĩa khác nhau, có nốt ruồi ảnh hưởng đến tài vận của một người, có nốt ruồi ảnh hưởng đến vận đào hoa của người đó, một số nốt ruồi lại ảnh hưởng đến vận số. Ai cũng muốn có vận số tốt, vậy xem nốt ruồi ở đâu là tốt nhất?

7 vi tri not ruoi dem lai giau sang may man, cho dai xoa bo

1. Nốt ruồi trên thái dương

Phần này được gọi là cung điện di cư. Cung điện di cư đề cập đến việc đi lại / du lịch đường dài, chuyến công tác, phân công công việc và các thông tin khác của một người. Nếu có nốt ruồi ở khu vực này, nghĩa là việc ra ngoài làm ăn, đi lại sẽ không suôn sẻ. Nếu có một nốt ruồi tốt, nó có nghĩa là bạn sẽ đạt được một cái gì đó trong cuộc hành trình.

2. Nốt ruồi giữa lông mày

Ta gọi phần này của lông mày là cung sự nghiệp, dùng để chỉ sự phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp của một người. Phần này cho biết sự nghiệp của người đó đang diễn ra như thế nào. Sẽ có những đợt thăng chức và tăng lương, hoặc có nhiều nhân vật phản diện.

Nếu bạn có nốt ruồi tốt, nó có nghĩa là sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt, và bạn có thể trở thành một người có tiếng tăm trong ngành. Nếu là nốt ruồi son nghĩa là khoảng năm 28 tuổi sẽ gặp nhiều chông gai trong sự nghiệp, đồng thời cũng ảnh hưởng đến tình duyên.

7 vi tri not ruoi dem lai giau sang may man, cho dai xoa bo-Hinh-2

3. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Phần giữa lông mày và mắt được gọi là Thiên tướng, nếu có nốt ruồi may mắn ở phần này chứng tỏ bạn là người đa tài. Những người có kỹ năng văn phòng vững vàng sẽ được lãnh đạo đánh giá cao trong sự nghiệp. Nếu có nốt ruồi ác, đồng nghĩa với việc công việc khó khăn hơn, hiệu quả công việc văn phòng thấp.

4. Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên là điềm may mắn về đường nét trên khuôn mặt, người có nét mặt này thường cả đời không lo cơm ăn áo mặc. Mối quan hệ giữa các cá nhân là tốt, và mối quan hệ rất tốt.

7 vi tri not ruoi dem lai giau sang may man, cho dai xoa bo-Hinh-3

5. Nốt ruồi trên gò má

Nếu bạn có một nốt ruồi trên gò má, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một quyền lực nhất định ở nơi làm việc. Nếu là nốt ruồi xấu có nghĩa là bạn quá tin tưởng người khác nên bị họ phản bội. Do đó, vận may cũng có xu hướng giảm.

6. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Như có câu nói, một lòng bàn tay quyết định cả vũ trụ, nếu trên lòng bàn tay có nốt ruồi này thì người này thường là người thông minh không thiếu tiền bạc, nhiều tham vọng, dễ trở thành ông chủ. Nếu trên mu bàn tay có nốt ruồi nghĩa là bạn là người giỏi quản lý tài chính, có khả năng quản lý tài chính vững vàng, nếu là nữ thì bạn có thể nắm được quyền lực kinh tế của gia đình.

7. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cho biết họ thường xuyên đi công tác, du lịch, phượt. Nếu là nốt ruồi may mắn, nghĩa là người này được lòng nơi công sở và thường được lãnh đạo giao cho những trọng trách quan trọng. Nếu là nốt ruồi son nghĩa là luôn có kẻ tiểu nhân đoái hoài tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội