Âm thầm giấu 4 vật trong ví giúp tháng cô hồn 'nhẹ tựa lông hồng'

Google News

Chỉ cần biết áp dụng một vài mẹo phong thủy vô cùng đơn giản, sẽ có thể cải thiện vận trình tài lộc cho bạn trong tháng 7 âm lịch.

Miếng vải đỏ

Dân gian quan niệm, màu đỏ là biểu tượng của hỷ tài, may mắn, của những lễ hội rộn ràng. 

Người xưa cho rằng, chỉ những gia đình nào có tin vui thì mới sử dụng màu đỏ. Không những vậy, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, chặn hết những thứ ô uế, không sạch sẽ mang lại điềm may cho gia đình.

Nhiều người tin rằng, miếng vải đỏ sẽ khiến thần tài chú ý và chiếu cố, chủ nhân của miếng vải cũng theo đó mà có lộc làm ăn, tai qua nạn khỏi.

Hạt đậu đỏ

Am tham giau 4 vat trong vi giup thang co hon 'nhe tua long hong'

Cũng giống như miếng vải đỏ, hạt đậu đỏ cũng là vật tượng trưng cho sự may. Mang theo hạt đậu đỏ bên mình là một mẹo chiêu cầu may mắn, tài lộc, hóa giải vận xui trong tháng 7 âm lịch.

Ngoài việc mang tới may mắn về tài lộc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên của bạn. 

Theo quan niệm dân gian, trước khi đi ra ngoài nam thì chọn 7 hạt, nữ thì chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví: Gặp hung hóa cát, thuận buồm xuôi, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại. 

Linh phù, bùa bình an có ấn nhà Phật 

Am tham giau 4 vat trong vi giup thang co hon 'nhe tua long hong'-Hinh-2

Bùa bình an là linh vật có thể xin được ở chùa, miếu, đền với công năng như một vật phòng thân được dân gian từ xa xưa sử dụng để tránh sự tác động tiêu cực từ những nguồn năng lượng xấu bên ngoài chèn ép. 

Ngày nay bùa bình an hay linh phù có đầy đủ mẫu mã, màu sắc khác nhau đa dạng nhưng không phải cứ là bùa chú thì chúng ta đều sử dụng, do sự lai căng pha tạp từ các loại bùa chú tự luyện hay các tà giáo, bên cạnh đó việc sử dụng các loại bùa nước ngoài cũng được các bạn trẻ ngày nay tin dùng. 

Nhưng thực chất các loại bùa đấy không được các vị thiền sư, phong thủy sư khuyên dùng vì chúng mang những nguồn năng lượng xấu do sự xâm nhập tạp uế do quá trình vận chuyển và thậm chí là sản xuất gia công không hề được trì chú như quảng cáo. 

Tro Phật 

Am tham giau 4 vat trong vi giup thang co hon 'nhe tua long hong'-Hinh-3

Tro Phật thường được thỉnh ở chùa chiền hoặc lấy ngay trong lư hương trên bàn thờ Phật tại gia. Theo quan niệm dân gian, hương hoa của Phật đóng vai trò như lá bùa hộ mệnh, là vật phẩm phong thủy giúp xua đuổi tà ma trong tháng cô hồn. 

Không những vậy, tro Phật còn mang đến cho chủ nhân sự giúp đỡ của rất nhiều quý nhân, giúp người sử dụng tháo gỡ khỏi kiếp nạn trong tháng.

Mặt khác, các bạn đừng quên không gì quý bằng thân tâm an lạc, thái độ và tinh thần của bạn sẽ quyết định cuộc đời bạn. Chỉ khi có được sự bình an trong tâm, thì mọi việc mới trở nên tốt đẹp như ý.

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet