Ba dáng khuôn mặt con gái tưởng là cao sang nhưng con trai lại thấy khó ưa

Google News

Trong thời đại nhìn vào khuôn mặt để ghi điểm trong mắt mọi người, luôn có những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp.

Phụ nữ mặt vuông

Ba dang khuon mat con gai tuong la cao sang nhung con trai lai thay kho ua

Phụ nữ mà có khuôn mặt vuông thì nhìn thường khá nam tính (Ảnh minh họa)

Mặt vuông là dạng khuôn mặt đáp ứng các yếu tố sau: Khuôn hàm vuông vức, vầng trán cao, đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi. Xương quai hàm hơi bạnh ra, phần cằm khá ngắn và nở hậu.

Rất nhiều mỹ nhân trên thế giới sở hữu gương mặt vuông, với cách trang điểm phù hợp nó thực sự khiến người ta cảm thấy họ thực cao cấp, quý phái và ưa nhìn.

Nhưng đối với gu của người châu Á nói chung thì những cô gái sở hữu gương mặt vuông không được đánh giá cao về ngoại hình, những cô gái này thường trông khô cứng, góc cạnh, đàn ông cảm thấy rất khó ưa.

Với sự gia tăng của tuổi tác và sự mất dần collagen, gò má của những cô gái mặt vuông sẽ ngày càng nổi rõ hơn, điều này khiến cho các đấng mày râu càng thêm khó chịu.

Mặt ngựa

Ba dang khuon mat con gai tuong la cao sang nhung con trai lai thay kho ua-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có hình dáng mặt ngựa có phần mặt dài, trán hãm (nghĩa là hoặc gồ cao hoặc lõm, hoặc vừa gồ chỗ này lại hõm chỗ khác, bên cao bên thấp), đuôi mắt rủ xuống, ánh mắt có thần, mũi bằng phẳng, gò má cao, miệng vuông, cằm tròn đầy, vuông vức.

Nhiều bạn gái sẽ nghĩ mặt hẹp trông rất nhỏ nhắn, ưa nhìn. Nhưng theo quan điểm của con trai, khuôn mặt này rất méo, góc cạnh, không cân đối và không ưa nhìn.

Chính vì sự hiểu nhầm rằng những cô gái mặt nhỏ sẽ xinh đẹp nên một số cô gái lại cố tình gọt xương để khuôn mặt thu hẹp lại. Làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ trở nên rất nguy hiểm. Đừng ngây thơ nghĩ rằng mọi người sẽ trông đẹp chỉ vì bạn nghĩ rằng nó trông đẹp, nếu không muốn độc thân suốt đời thì dừng lại ngay nhé.

Gương mặt “phẫu thuật thẩm mỹ”

Ba dang khuon mat con gai tuong la cao sang nhung con trai lai thay kho ua-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt cuối cùng chính là gương mặt “phẫu thuật thẩm mỹ” nổi tiếng khắp mạng xã hội thời gian vừa qua. Gương mặt được chỉnh sửa quá nhiều như thế này đến cuối cùng sẽ chỉ mang lại những rắc rối không đáng có. Trán cao, cằm nhọn, sống mũi cao, cánh mũi và lỗ mũi hẹp, môi chúm chím đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ, ngày càng nhiều cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ thích chỉnh sửa khuôn mặt theo những hướng này, trong thâm tâm luôn nghĩ rằng bản thân mình rất đẹp, đặc biệt luôn cảm thấy tự thỏa mãn sau những bức ảnh được photoshop quá đà.

Thực tế, gương mặt này nhìn trực diện trông rất thiếu tự nhiên, khô cứng, thậm chí là xấu xí, cuối cùng những người lắc đầu ngao ngán chính là những người đàn ông, đó là lý do tại sao bạn mãi ế.

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ Công Lý