Ba kiểu lông mày của người đàn ông thông minh

Google News

Đối với nam giới, tướng lông mày được coi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, nó đem đến tài lộc, may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp công danh.

Đàn ông có lông mày dài quá mắt

Ba kieu long may cua nguoi dan ong thong minh

 

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng lông mày dài quá mắt là hình dáng lông mày cân đối, mượt mà, những người này thường giàu có may mắn.

Đặc biệt họ thường có chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Đây là tướng lông mày báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đạt và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Người sở hữu lông mày này thường là những người có tính cách mạnh mẽ và tự chủ trong cuộc sống, làm việc quyết đoán. Đây là tướng lông mày đem lại may mắn và thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống đối với cánh mày râu.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng

Ba kieu long may cua nguoi dan ong thong minh-Hinh-2

 

Người có khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng thường rất đẹp trai và cuốn hút. Tướng lông mày này giúp đôi mắt có chiều sâu hơn, vừa tạo vẻ nam tính vừa tạo nét duyên trên khuôn mặt.

Những người đàn ông sở hữu tướng lông mày này thường là những người thông minh và có tài năng xuất chúng. Đồng thời sẽ thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo nhân tướng học, người đàn ông có nét quý tướng này sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý và hạnh phúc, thuận lợi về mọi mặt.

Lông mày rậm

Ba kieu long may cua nguoi dan ong thong minh-Hinh-3

 

Lông mày rậm là một trong những kiểu dáng thường thấy ở nam giới với đặc điểm là đầu chân mày và phần đuôi chân mày rậm như nhau. Với những nam giới sở hữu cặp chân mày này thường rất dễ gây ấn tượng cho người đối diện, đặc biệt toát lên vẻ ngoài nam tính.

Những người này thông minh, chu đáo, hóm hỉnh, thường rất chân thành và đáng tin cậy, nhân duyên tốt. Khi còn trẻ, có thể tạo dựng công danh cho mình, đạt được danh lợi. Trung niên và hậu vận dễ phát tài. Những người này thường có số đại phú đại quý, tấm lòng lương thiện, độ lượng hơn người.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Công lý & xã hội