Bàn tay có điểm này không sớm thì muộn cũng thành đại gia giàu khủng

Google News

Dù có xuất thân trong gia đình nghèo khó nhưng nếu sở hữu một trong những đặc điểm này trong bàn tay thì không sớm thì muộn bạn cũng giàu có, được hưởng cuộc sống sung túc.

Bàn tay hình Mộc
Ban tay co diem nay khong som thi muon cung thanh dai gia giau khung
Bàn tay hình Mộc có ngón tay cái tương đối to, đốt ngón tay to và rõ ràng, khi khép các ngón tay lại vẫn nhìn thấy rõ kẽ hở. 
Bàn tay hình Mộc có ngón tay cái tương đối to, đốt ngón tay to và rõ ràng, khi khép các ngón tay lại vẫn nhìn thấy rõ kẽ hở, cơ trên mu bàn tay lại nổi lên, trông có vẻ gồ ghề mà rắn chắc. Ngoài ra, bàn tay còn có nhiều đường vân, đường tình cảm và đường trí tuệ chạy tới kẽ hở của ngón trỏ và ngón giữa, tạo thành vân hình lông chim chúc xuống.
Người có bàn tay hình Mộc đa số lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nên họ tự lập từ sớm. Họ chăm chỉ làm việc lại có tinh thần ham học hỏi, không ngại khó ngại khổ nên nhanh chóng chuyển từ vai trò công nhân lên làm chủ. Nói chung, ở độ tuổi 30, họ đã có thể tự tạo dựng được cuộc sống ổn định cho mình. Không chỉ vậy, họ còn là người biết chăm lo cho gia đình, là đối tượng phù hợp để kết hôn. 
Đường tài lộc đậm, rõ nét
Ban tay co diem nay khong som thi muon cung thanh dai gia giau khung-Hinh-2
 Đường tài lộc càng nhiều, càng đậm thì người này càng giàu có.
Đường tài lộc là đường thẳng nằm dưới ngón áp út và ngón út. Đường tài lộc càng nhiều, càng đậm, thẳng và rõ nét thì chứng tỏ người này rất thông minh, giỏi kinh doanh nên dễ được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Ngay cả người làm công ăn lương thì họ cũng là một nhân viên xuất sắc, được cấp trên đánh giá cao nên có thể được ở vị trí cao tại nơi làm việc.
Tuy nhiên, nếu đường tài lộc gợn sóng thì vận may tiền bạc của bạn không chắc chắn, họ có thể gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, muốn thành công thì phải nỗ lực hết mình cả về năng lực và kinh nghiệm. Nếu đường tài lộc gián đoạn, người này sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh, tính tình dễ kích động và thiếu kiên nhẫn nên khó có khả năng trở nên giàu có.
Có vân hình sao dưới ngón tay út
Ban tay co diem nay khong som thi muon cung thanh dai gia giau khung-Hinh-3
 
Dưới ngón tay út còn được gọi là gò Thủy Tinh. Nếu ở đây có những đường vân ngắn đan chéo nhau thành hình ngôi sao thì đó chính là vân hình sao. Người có vân hình sao ở vị trí này đa số đều được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Họ làm việc chăm chỉ, tích cóp được nhiều tài sản nên hậu vận an nhàn, viên mãn.
Nốt ruồi trong lòng bàn tay
Ban tay co diem nay khong som thi muon cung thanh dai gia giau khung-Hinh-4
 
Nốt ruồi trong lòng bàn tay còn được gọi là vân hắc tử. Người sở hữu đặc điểm này trong bàn tay đa số đều là người có tài năng xuất chúng, nhờ vậy mà họ có thể tạo ra được của cải khổng lồ không ai sánh bằng. Nhìn chung, hậu vận của họ an nhàn, sung túc, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền vì tài vận nằm hết trong tay.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo An Chi/Saostar