Bật mí 4 vị trí nốt ruồi son dự báo được Thần Tài chiếu cố

Google News

Người xưa quan niệm, nốt ruồi son là nốt ruồi phú quý. Ai sở hữu nốt ruồi này ở vị trí này là người sở hữu nhiều may mắn.

Nốt ruồi son trên ngực

Phụ nữ có khuôn ngực đầy dặn là người có phúc khí, dấu hiệu cho thấy tướng vượng phu ích tử. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí này, đảm bảo người phụ nữ là quý nhân phù trợ cho cả nhà.

Đường tình duyên của người phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực rất tốt, được nhiều người yêu mến. Khi lập gia đình, hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, sống hoa thuận; sinh con tài giỏi, thành đạt.

Nốt ruồi son trên mặt

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên mặt là người có tính tình vui vẻ, hoạt bát, có tài ăn nói. Họ tạo dựng được nhiều quna hệ xã hội tốt và nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người phụ nữ này được nhiều đàn ông theo đuổi, có số lấy chồng đại gia. Không những thế, họ cũng là người có tướng vượng phu ích tử, tài vận đồi dào.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Bat mi 4 vi tri not ruoi son du bao duoc Than Tai chieu co

Người phụ nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi là đang nắm giữ hạt ngọc. Đây là điềm báo đại phú đại quý, tiền tài vượng phát.

Chủ nhân của bàn tay này thường có số giàu sang, có tài kinh doanh, tiền vơi lại đầy.

Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở ngón trỏ thì đây là người sinh ra đã ngậm thìa vàng. Được sự yêu thương, hậu thuẫn của gia đình, cuộc sống đối với học không mấy khó khăn. Đường công danh không quá gập gập. Họ nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh nên sự nghiệp không gặp nhiều trắc trở.

Nốt ruồi son trên trán

Trán là vị trí quan trọng trên gương mặt. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở khu vực này thì chủ nhân của nó là người có tài vận tốt đẹp, cuộc sống phú quý.

Người có nốt ruồi son trên trán thường có quý nhân phù trợ, luôn gặp điều tốt lành và có số hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep