Bật mí 5 đường chỉ tay chỉ đàn ông giàu sang phú quý mới có

Google News

Nếu đàn ông sở hữu 5 đường chỉ tay này, họ sẽ có con đường sự nghiệp thuận lợi, tiền kiếm về như nước và hưởng cuộc sống giàu sang phú quý…

1. Đường chỉ tay đoạn chưởng độc nhất vô nhị
Xếp hạng giàu có: 99%
Đường chỉ tay đoạn chưởng (hay còn gọi là vân đoạn chưởng hoặc đường vân thông quán chưởng) là một kiểu đường chỉ tay độc nhất vô nhị vì nó chỉ xuất hiện trên bàn tay của những người đàn ông đặc biệt.
Bat mi 5 duong chi tay chi dan ong giau sang phu quy moi co
Nếu đàn ông sở hữu 5 đường chỉ tay này, họ sẽ có con đường sự nghiệp thuận lợi, tiền kiếm về như nước và hưởng cuộc sống giàu sang phú quý… 
Trong xem tướng tay, các chuyên gia nổi tiếng đã định nghĩa đường chỉ tay đoạn chưởng như sau: Đây là đường chỉ tay kéo dài từ đầu này sang đầu kia của bàn tay, tạo thành đường thẳng ngang dài, thực chất nó là sự tiếp nối, kéo dài rồi hợp nhất lại của đường Trí tuệ và đường Tình cảm.
Cần phải tinh ý và thật khéo léo, tránh nhầm lẫn giữa việc 2 đường chỉ tay Trí tuệ và Tình cảm "xoắn xuýt" hoặc đan xen lẫn nhau, khi ấy mọi sự đoán định đều vô nghĩa, vì đây chỉ là đường giả đoạn chưởng. Đường chỉ tay đoạn chưởng chỉ được chấp nhận khi cả 2 đường chỉ tay này thực sự hòa vào làm một, không đứt đoạn, không tách rời.
Đường chỉ tay đoạn chưởng không dễ tìm, trăm người mới có một và cực ít xuất hiện ở tộc người da trắng, chủ yếu thịnh hành ở những nước châu Á mà thôi. Đàn ông sở hữu tướng tay này tư duy mẫn tiệp, tính tình quyết đoán, rất có bản lĩnh, giỏi việc kinh doanh, dễ nắm bắt được thời cơ tốt.
Nếu ngón tay đeo nhẫn của anh ta dài gần bằng ngón tay giữa thì cần đặc biệt đề phòng giai đoạn ngoài 30 tuổi, do bị lôi kéo, sa ngã mà sa vào cờ bạc, đỏ đen. Tiền kiếm được bằng cách này thì dù nhiều rồi cũng "của thiên trả địa", dễ rơi vào cảnh bần hàn, nghèo đói.
Đường chỉ tay đoạn chưởng đa phần xuất hiện trên bàn tay của giám đốc, người đứng đầu các doanh nghiệp tư nhân hoặc tầng lớp lãnh đạo các cơ quan Nhà nước. Vì họ là những người vừa có tiền lại vừa có quyền, có địa vị xã hội.
Nhược điểm của tuýp đàn ông kiểu này là khá tham quyền cố vị, cố chấp khó bảo, hấp tấp nóng vội, hay vung tiền quá trán. Ngoài 40 tuổi, họ dễ mắc bệnh về tim hoặc huyết áp hay bệnh về đường hô hấp, nếu không chú ý quan tâm đến sức khỏe thì ắt sự nghiệp sẽ bị cản trở không ít.
2. Đường chỉ tay bất động sản
Xếp hạng giàu có: 69%
Thuật xem tướng đàn ông chỉ ra rằng, người có đường chỉ tay bất động sản cực kỳ có lộc về đất đai, điền sản. Đường chỉ tay này tuy ngắn nhưng đủ để cắt ngang đường Thái dương và đường vận mệnh.
Đường chỉ tay bất động sản càng thấp về gần cổ tay thì chủ nhân của nó càng sớm có lộc trời bạn, hoặc được thừa hưởng tài sản cha ông để lại hoặc tự mình gây dựng nên cơ đồ, đủ tiền mua sắm đất đai.
Có từ hai đường chỉ tay may mắn trở lên trên cùng một bàn tay thì "lộc lá" càng nhiều, bạn vừa có đất lại vừa có nhà, càng lớn tuổi, càng sở hữu nhiều bất động sản đắt giá và cực hợp làm trong ngành kinh doanh địa ốc.
Nên nhớ, đây không phải là đường chỉ tay được xếp hạng cao trong tướng người đàn ông giàu có, bởi rất nhiều tỷ phú, đại gia trong ngành bất động sản trên thực tế không hề có nó trên bàn tay. Nó chỉ có tác dụng điểm xuyết thêm sự may mắn chứ không quyết định sự thành bại, giàu sang của một con người như đường chỉ tay đoạn chưởng nói trên!
3. Trên gò Thái dương hoặc gò Mộc tinh có hình ngôi sao
Xếp hạng giàu có: 89%
Khi xem bói tay nhớ đừng bao giờ bỏ qua gò Thái dương và gò Mộc tinh, vì đây là hai khu vực quyết định tài vận của một người đàn ông vô cùng chuẩn xác. Ở hai gò này có hình ngôi sao thì chủ nhân của bàn tay ấy cực kỳ may mắn, cầu gì được nấy, "đánh đâu trúng đó".
Ngôi sao xuất hiện ở gò Thái dương, nếu tiếp giáp với đường Hôn nhân như hình vẽ cho biết đây là người đàn ông lấy được người vợ vượng phu ích tử hoặc được nhờ nhà vợ, giàu có, thành đạt sau khi kết hôn, dễ thành cự phú,ỷ phú hoặc nổi tiếng lẫy lừng.
Ngôi sao nếu nổi lên ở gò Thái dương và tiếp giáp với đường chỉ tay cùng tên là đặc điểm chỉ có ở nam giới tài hoa, giỏi nghệ thuật. Nếu đi theo con đường truyền thông, điện ảnh, làm nghệ sĩ thì dễ trở thành cây đa cây đề trong làng văn nghệ.
Nếu đường chỉ tay hình ngôi sao xuất hiện ở một trong hai gò này mà không tiếp giáp với bất cứ đường chỉ tay nào khác thì họ thường rơi vào cảnh may mắn "bất thình lình" như trúng số độc đắc, sau một đêm ngủ dậy trở thành người nổi tiếng… Tuy vậy, trước đó, họ cần phải có một thời gian dài nỗ lực bền bỉ, kiên trì, "khổ tận cam lai"!
Xin nhắc nhở rằng, đây là đường chỉ tay mang tính "thời vụ", đến rồi lại đi, không tồn tại vĩnh viễn nên ngay khi nó xuất hiện hãy nắm bắt thời cơ có 1-0-2 bạn nhé!
4. Đường Trí tuệ tách nhánh hướng lên trên
Xếp hạng giàu có: 79%
Các chuyên gia xem tướng đàn ông khi nhận diện tướng đàn ông giàu có, bao giờ cũng không thể bỏ qua vị trí và hình dạng đường chỉ tay Trí tuệ. Nếu đường chỉ tay này tách ra làm 2 nhánh, một nhánh nhỏ hướng lên trên thì ắt hẳn chủ nhân của nó là người giỏi tư duy, có duyên với tiền tài, làm ăn vô cùng may mắn, "trăm trận trăm thắng".
Bat mi 5 duong chi tay chi dan ong giau sang phu quy moi co-Hinh-2
 
 
Họ động vào đâu thì lĩnh vực, món hàng đó đều trở nên có giá vô cùng, dù là tình cờ hay đã nghiên cứu kỹ càng từ trước. Miễn là không đi theo con đường làm ăn phi pháp hoặc "cờ bạc đỏ đen", họ sẽ luôn được hưởng lộc tiền bạc từ khi sinh ra cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay .
Tuy vậy, nhắc nhỏ rằng, tuýp đàn ông kiểu này từ 30 – 55 tuổi nên tránh đầu tư mạo hiểm, không nên làm việc trong ngành địa ốc hoặc chứng khoán may rủi. Nên cần kiệm liêm chính, tích tiểu thành đại, đề phòng tiểu nhân hoặc chính bản thân mình "nuôi ong tay áo" rước họa vào thân.
5. Đường chỉ tay trực giác may rủi
Xếp hạng giàu có: 59%
Đây là đường chỉ tay mà những ai giỏi xem tướng tay, xem bói tay đều khá cảnh giác và dè chừng. Nó báo hiệu người sở hữu cực kỳ giỏi ngoại cảm, có giác quan thứ sáu siêu tinh nhạy nên dễ dàng chọn đúng thời điểm, lĩnh vực đầu tư để "hốt bạc".
Họ không cần làm đến quan to chức lớn mà thích núp dưới dạng vẻ tầm thường, dung dị để tiện bề phát tài "trong nháy mắt". Chính vì thế, họ cực kỳ hợp buôn bán kinh doanh, đầu tư chứng khoán, thậm chí là may mắn trúng xổ số nhiều lần.
Đường chỉ tay này đa phần chỉ xuất hiện ở người có máu cờ bạc, đỏ đen, "chữ tài đi với chữ tai một vần"! Họ có thể chọn những đường đi thuận lợi, suôn sẻ hơn nhưng chỉ thích và đam mê trò chơi may rủi ấy.
Theo Phú Nguyên/Tuổi Trẻ Thủ Đô