Bắt wifi 'chùa' cực đơn giản với 5 mẹo này

Google News

Đây là những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng kết nối wifi mà không cần mật khẩu. Đi đến đâu, bạn cũng có thể trải nghiệm internet một cách thoải mái.

Kiến thức này sẽ rất hữu ích khi đến một địa điểm xa lạ. Nếu muốn có trải nghiệm internet một cách thoải mái bạn cần thực hiện các cách sau:

Tải Wifi Master

Bước 1: Tải ứng dụng wifi master.

Bước 2: Khởi động ứng dụng và cấp quyền truy cập cần thiết, sau đó bật tính năng wifi chìa khóa vạn năng.

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, mở Cài đặt, chọn wifi. Trong danh sách wifi, kết nối với những mạng có tên "wifi master key" để trải nghiệm kết nối miễn phí.

Đối với người dùng Android: Mở ứng dụng wifi master, nhấn vào "Nhận thêm wifi miễn phí" để tìm và kết nối với wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng. Lựa chọn mạng wifi có tốc độ cao, bảo mật tốt và tín hiệu mạnh trước khi thực hiện kết nối.

Bat wifi 'chua' cuc don gian voi 5 meo nay

Wifi master là ứng dụng giúp bạn truy cập wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone.

Tìm kiếm wifi trên điện thoại

Không phải mạng wifi nào cũng có cài đặt mật khẩu, do đó bằng tính năng tìm wifi trên điện thoại thì bạn sẽ có thể tìm và bắt được những wifi không cần mật khẩu đăng nhập.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy mở Cài đặt, chọn wifi.

Bước 2: Tìm và kết nối với những mạng wifi đang không có cài đặt mật khẩu. Những wifi này sẽ có trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở.

Bat wifi 'chua' cuc don gian voi 5 meo nay-Hinh-2

Nếu bạn chưa biết, Facebook mang đến cho người dùng một tính năng tìm kiếm wifi hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Chọn "Cài đặt & Quyền Riêng tư," sau đó chọn "Tìm wifi." Bạn sẽ thấy một bản đồ hiển thị các mạng wifi xung quanh.

Bước 3: Bạn chỉ cần kết nối và sử dụng mạng wifi của cửa hàng, doanh nghiệp trong khu vực của bạn. Nếu muốn, bạn có thể ghé qua những cửa hàng này để mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Vào wifi miễn phí ở nơi công cộng

Mọi thư viện, quán cafe, siêu thị đều cung cấp wifi miễn phí. Những địa điểm này không chỉ mang lại kết nối mạng thuận tiện mà còn tạo ra không gian yên tĩnh cho công việc hoặc học tập. Một số quán cafe thậm chí mở cửa 24/7 để phục vụ khách hàng mọi lúc.

Bat wifi 'chua' cuc don gian voi 5 meo nay-Hinh-3

Sử dụng ứng dụng Instabridge

Instabridge là ứng dụng nơi người dùng chia sẻ nhiều kết nối và mật khẩu wifi. Cài đặt ứng dụng này để trải nghiệm sự thuận tiện trong việc kết nối với cộng đồng và mạng wifi có bảo mật.

Bat wifi 'chua' cuc don gian voi 5 meo nay-Hinh-4

Cài ứng dụng WeFi

WeFi là ứng dụng tự động kết nối thiết bị với mạng wifi miễn phí xung quanh dựa trên tài nguyên được chia sẻ từ hàng triệu người dùng. Tải WeFi tại CH Play để dễ dàng tìm kiếm và kết nối với nguồn wifi phù hợp.

Bat wifi 'chua' cuc don gian voi 5 meo nay-Hinh-5

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật