Bé gái có giờ sinh này ví như viên ngọc quý của gia đình

Google News

Bé gái có giờ sinh này được hưởng phúc khí vô biên. Khi trưởng thành, con thường tài giỏi, lanh lợi, mang phúc khí về cho gia đình.

Theo tử vi, những bé gái có giờ sinh dưới đây thường mang phúc khí cho người nhà. Lớn lên, trẻ mang số mệnh phượng hoàng, không ngừng tỏa sáng.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00- 07:00)

Xem bói giờ sinh cho thấy trẻ sinh giờ Mão thường mang số mệnh phú quý, chẳng cần phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Bố mẹ có con gái sinh giờ này cuộc sống sẽ thịnh vượng, phất lên không ngừng.

Con gái có giờ sinh này đa phần đều thông minh, lanh lợi, hiểu chuyện từ nhỏ. Trẻ sinh giờ Mão thường kiệm lời nhưng chăm chỉ. Khi còn đi học, bé học giỏi. Khi lớn lên, tương lai của trẻ sẽ xán lạn.

Be gai co gio sinh nay vi nhu vien ngoc quy cua gia dinh

 

Con gái có giờ sinh này thường tìm được người chồng hiền lành, yêu thương vợ lại có trách nhiệm với gia đình.

Sau khi kết hôn, con được hưởng cuộc sống đủ đầy, giàu sang, quyền quý đáng ngưỡng mộ. Con gái sinh giờ Mão mang đến phúc phần, giúp cha mẹ sống lâu trăm tuổi.

Giờ sinh vào khung giờ Ngọ (11:00-13:00)

Xem bói giờ sinh cho thấy con gái sinh vào giờ Ngọ thuở nhỏ đã hút tài lộc. Vì vậy, cha mẹ có con sinh vào giờ này làm ăn thường phất lên trông thấy.

Từ nhỏ, trẻ sinh vào giờ này đã mang tính cách hoạt bát, năng động. Trẻ biết đối nhân xử thế, luôn vui tươi, lạc quan nên được nhiều người yêu mến. Từ nhỏ, trẻ có giờ sinh này đã biết tự gánh vác trách nhiệm với gia đình, không muốn làm gánh nặng cho cha mẹ.

Be gai co gio sinh nay vi nhu vien ngoc quy cua gia dinh-Hinh-2

 

Trẻ sinh vào giờ Ngọ, cuộc đời thường rất bằng phẳng, bình yên. Con sẽ tìm được công việc tốt, không quá vất vả, được hưởng phúc cả đời.

Trong hôn nhân, người sinh vào giờ Ngọ thường kết hôn với người chồng giỏi giang, thành đạt lại giỏi giao tiếp. Vì vậy, họ thường có cuộc hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Giờ sinh vào khung giờ Dậu (17:00 đến 19:00)

Xem bói giờ sinh cho thấy trẻ sinh vào giờ Dậu được ví như viên ngọc quý của cả gia đình. Con gái sinh vào giờ này thường mang điềm lành đến cho cả gia đình.

Ngay từ nhỏ, con đã rất thông minh, ham học hỏi, chu đáo. Con biết thương bố mẹ, không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Trẻ có giờ sinh này thường thông minh, hiếu học. Dù điều kiện sống không tốt, trẻ vẫn cố găng vươn lên.

Be gai co gio sinh nay vi nhu vien ngoc quy cua gia dinh-Hinh-3

 

Khi lớn lên, trẻ sinh vào giờ này thường không phụ lòng cha mẹ, không để cha mẹ phải lo lắng. Họ thường thành đạt trong công việc, có chỗ đứng trong xã hội.

Họ cũng mang số mệnh vượng phu ích tử, giúp nhà chồng thêm thành đạt. Bé có giờ sinh này có thể trở thành ngôi sao may mắn, mang tài lộc đến cho bất cứ gia đình nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt