Bí ẩn những vụ án kinh hoàng xảy ra dịp Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Cho đến nay, một số vụ án xảy ra dịp Giáng sinh vẫn làm đau đầu cơ quan chức năng khi chưa thể phá được án.

Bí ẩn 20 năm về vụ án bắt cóc, giết người dịp Giáng sinh
Bi an nhung vu an kinh hoang xay ra dip Giang sinh
Trong suốt nhiều năm, các vụ án xảy ra dịp Giáng sinh ở một số nước đã rơi vào bế tắc khi cuộc điều tra của cơ quan chức năng rơi vào ngõ cụt. Một trong những vụ án như vậy liên quan đến Jarrett Betterson. Cụ thể, Susan Klingel qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, để lại người chồng Jarrett Betterson và cô con gái Nikole 2 tuổi. Sau một thời gian, Betterson bắt đầu hẹn hò với một người phụ nữ có tên Barbara. Trong dịp Giáng sinh, Betterson đã nói với bố mẹ Susan và xin phép đưa Nikole về ở cùng. Tuy nhiên, họ không nói rõ là sẽ chuyển tới đâu ở.
20 năm trôi qua mà cha mẹ Klingel không có thông tin gì về Betterson - Nikole đã đi đâu. Sau cùng, gia đình Klingel đã thuê một thám tử tư để lần theo dấu vết của cô cháu gái Nikole nhưng không có tin tức.
Sau cùng, người ta phát hiện ra Betterson đã bắn chết Barbara và tự tử. Gia đình Susan nhận được một lá thư xin lỗi từ Barbara trước khi cô chết nhưng họ vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra với cô bé Nikole.
Đám cháy nhà Sodder
Bi an nhung vu an kinh hoang xay ra dip Giang sinh-Hinh-2
Vào đêm Giáng sinh năm 1945 tại Fayetteville, West Virginia, Mỹ, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà của gia đình Sodder. Vụ hỏa hoạn khiến 5 trong số 10 đứa con của gia đình Sodder mắc kẹt. Nhân viên cứu hỏa đã cố gắng giải cứu những người bị mắc kẹt trong ngôi nhà đang bốc cháy nhưng theo giám đốc sở cứu hỏa, tất cả đã thiệt mạng.
Điều kỳ lạ là mặc dù người ta có tìm thấy phần còn lại của thi thể sau đám cháy nhưng vợ chồng George và Jennie - cha mẹ của 5 đứa trẻ tin rằng, những đứa con của họ đã chạy thoát khỏi hiện trường vụ cháy.
20 năm sau, Jennie nhận được một bức ảnh trong một lá thư. Bức ảnh được cho là của một trong 5 người con, giờ đây đã trưởng thành. Tuy nhiên, người ta không chứng minh được bức ảnh đó có phải là thật hay không. Nếu bức ảnh là thật thì bí ẩn về số phận của những đứa trẻ nhà Sodder sẽ trở thành một câu hỏi lớn.
Cô bé 12 tuổi mất tích bí ẩn
Bi an nhung vu an kinh hoang xay ra dip Giang sinh-Hinh-3
Jonelle Matthews được đưa về nhà vào hôm 20/12 sau khi tham dự một buổi dạ tiệc Giáng sinh - nơi em và các bạn biểu diễn tại một nhà dưỡng lão. Trước khi lái xe đi, người tài xế nhìn thấy cô bé 12 tuổi đi bộ 1 đoạn vào nhà sau khi dừng xe. Mẹ của Jonelle lúc đó đang đi thăm họ hàng còn cha của Jonelle, ông Jim đang đi xem bóng chày.
Vào khoảng 8h30, một người bạn gọi điện và nói chuyện với Jonelle. Cậu bé là người cuối cùng nói chuyện với cô bé.
Một giờ sau, Jim quay trở về nhà sau cuộc điện thoại trên. Ông thấy đồ đạc của con gái vẫn ở trong phòng mà không thấy Jonelle đâu. Thấy vậy, ông nhanh chóng báo cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát tin rằng cô bé đã bị bắt cóc nhưng không hề có dấu hiệu của một cuộc vật lộn. Một cuộc tìm kiếm cô bé Jonelle được thực hiện nhưng cảnh sát không tìm thấy bất cứ manh mối nào về Jonelle  xem liệu cô bé có còn sống hay không. Hàng trăm người nằm trong danh sách tình nghi đã bị cảnh sát thẩm vấn nhưng sau đó được thả vì không có đủ bằng chứng. Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa phá được vụ án này.
Video vườn thú dải Gaza ướp xác những con thú bị chết đói (nguồn: VTV):
Tâm Anh (theo The Richest)