Bí quyết giữ lửa hôn nhân cho 12 con giáp để vợ chồng quấn quýt tới già

Google News

Không khó để nhận ra rằng, cuộc sống hôn nhân ngày nay không giống như trước kia, tỷ lệ ly hôn giữa các cặp đôi tăng nhanh, tăng mạnh tới ngỡ ngàng. Bí quyết giữ lửa hôn nhân cho 12 con giáp.

Thực tế, ai chẳng muốn mình có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn nhưng lại đang hoang mang, không biết phải làm sao để giữ gìn chúng.
Theo tử vi hôn nhân 12 con giáp, mỗi người sẽ có một tính cách, cách xử lý riêng với các tình huống. Do đó, để biết mình nên làm gì để giúp cho hôn nhân vợ chồng luôn êm đẹp, hòa thuận như thuở ban đầu thì hãy xem ngay dưới đây.
Bi quyet giu lua hon nhan cho 12 con giap de vo chong quan quyt toi gia
Ảnh minh họa. 
1. Tuổi Tý
Với người tuổi Tý, hạnh phúc gia đình chính là sự chung thủy, chân thành. Hai người muốn bên nhau lâu dài, thấu hiểu, hòa thuận với nhau thì trước tiên phải tôn trọng đối phương, phải luôn chân thật, không nói dối và chung thủy một lòng.
Hãy thành thật từ những chuyện nhỏ nhất để tập thói quen thông cảm cho nhau. Con giáp này luôn biết cách giúp đỡ bạn đồng từ tinh thần tới vật chất khiến họ cảm thấy không thể thiếu Tý trong đời.
2. Tuổi Sửu
Để gìn giữ hôn nhân, Sửu luôn ân cần, quan tâm tới nửa kia, lo cho họ nhiều hơn cho mình. Họ sống hết mình vì gia đình, thậm chí Sửu có thể từ bỏ sự nghiệp để lùi về sau, ở nhà nội trợ chăm lo con cái để người kia yên tâm làm việc, kiếm tiền.
Sửu cũng chẳng nặng lời, gặng hỏi, nói nhiều khi hai người có hiểu nhầm, tranh cãi. Họ chỉ đơn giản là im lặng để cho cả hai cùng suy nghĩ, tự nhìn ra cái sai và cùng nhau hàn gắn.
3. Tuổi Dần
Người tuổi Dần cho rằng một khi đã bước chân vào cuộc sống vợ chồng thì việc cần làm nhất là cùng nhau xây dựng gia đình vững mạnh về tài chính. Bởi có tiền là có tất cả, có niềm vui, có hạnh phúc.
Họ sẽ cố gắng nỗ lực, động viên bạn đời và trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp người kia làm việc, kinh doanh, tăng thu nhập, xây dựng thương hiệu, sự nghiệp riêng… Nhờ đó mà gia đình Dần mới yên tâm sống tận hưởng, vui vẻ bên nhau lâu dài.
4. Tuổi Mão
Theo tử vi, người tuổi Mão để có hôn nhân lâu dài thì đầu tiên sẽ tự xác định rõ trách nhiệm của mình. Với họ, khi đã lập gia đình tức là phải đặt nó lên trên tất cả, gánh vác trên vai, lo cho người thân trước tiên.
Vì thế, nếu hai người có xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm thì Mão sẽ nhún nhường, bao dung để gìn giữ hôn nhân. Họ cho rằng, dù bực tức thế nào thì khi có một người lùi bước thì người kia sẽ hiểu ra, đôi bên phải dung hòa lẫn nhau thì mới bền được.
5. Tuổi Thìn
Với Thìn, để vợ chồng hòa thuận, quấn quýt nhau như thời mới yêu thì họ sẽ không ngại thể hiện tình cảm mỗi ngày. Nói lời yêu thương nhiều hơn, chia sẻ, an ủi bằng hành động.
Họ sẽ luôn kề vai sát cánh bên bạn đời của mình, tạo ra những cuộc hẹn họ, đi du lịch để thay đổi không khí, thêm nếm sự ngọt ngào, mang lại cảm giác như cặp đôi mới cưới. Họ cho rằng làm như vậy sẽ giúp cả hai thoải mái tinh thần, yêu thương nhau nhiều hơn.
6. Tuổi Tỵ
Hôn nhân của Tỵ bền vững, ấm áp là nhờ cách nói chuyện của họ. Tỵ luôn nhẹ nhàng hỏi han, động viên, chia sẻ với bạn đời của mình.
Dẫu biết dù trước đây có yêu nhau thế nào thì khi sống chung cũng không tránh khỏi mâu thuẫn, lúc này Tý sẽ nói chuyện thẳng thắn, giải quyết nhanh gọn. Họ không muốn hai người cứ giữ “cục tức”, ấm ức ở trong lòng ngày qua ngày, bởi như thế sẽ khiến tình yêu cạn dần.
7. Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ khi tiến tới hôn nhân sẽ dùng hạnh động nhường nhịn và thỏa hiệp để gìn giữ nó. Họ sẵn sàng hạ thấp cái tôi của mình xuống, chú ý lắng nghe nửa kia để mọi cuộc tranh cãi kết thúc êm đẹp nhất.
Hơn nữa, họ sẽ không tự ý làm chuyện gì mà luôn hỏi ý kiến bạn đời, giúp cho họ biết được vị trí của họ trong Ngọ rất quan trọng. Tình yêu hôn nhân khi có sự trân trọng thì sẽ bền vững dài lâu.
8. Tuổi Mùi
Mùi xây dựng một gia đình hạnh phúc dựa trên sự tận tâm, tấm lòng ấm áp của mình. Mùi luôn sẵn sàng nhận sai, nhận lỗi về phía mình không phải vì họ sợ hay hèn mà để chứng tỏ những chuyện ấy với Mùi không quan trọng, ai đúng ai sai không cần phân bạn tới cùng.
Họ chỉ muốn có cuộc sống yên ổn, bình yên bên người họ yêu mà thôi. Mùi sẽ luôn chú ý xây dựng bầu không khí gia đình, chăm chỉ nấu những bữa ăn ngon, trò chuyện cùng nhau mỗi ngày.
9. Tuổi Thân
Để hôn nhân hạnh phúc, Thân sẽ tin tưởng vào đối phương nhiều hơn. Họ bỏ qua tính đa nghi, nhiều chuyện, tò mò hay kiểm soát đối phương.
Thay vào đó, họ sống nhiều cho bản thân và đặt niềm tin vào bạn đời. Thân cho rằng, đã là vợ chồng mà cứ nghi ngờ lẫn nhau vì những chuyện không đâu thì sẽ rất mệt mỏi, lâu ngày trở thành nguyên nhân gây xa cách, rạn nứt tình cảm mà ly hôn.
10. Tuổi Dậu
Dậu sẽ chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đặc biệt là khi xảy ra tranh chấp để bảo vệ gia đình mình. Dậu cho rằng nếu không kìm được cơn nóng giận thì chính mình sẽ bị tổn thương, đau lòng, suy nghĩ mà kiệt sức.
Tốt hơn hết là không được nóng giận, chửi bới, nói lời cay độc, chỉ trích bạn đời vì việc đó sẽ là nguyên nhân đẩy hai người ra xa nhau.
11. Tuổi Tuất
Trong hôn nhân, Tuất quan điểm rằng ai cũng có lòng tự trọng riêng và cần có khoảng thời gian riêng tư, do đó, họ sẽ không xâm phạm vào đời sống bạn đời quá nhiều.
Hơn nữa, Tuất biết cách giữ thể diện cho nửa kia, luôn giúp họ được “đẹp mặt” trước mọi người. Chính vì vậy, gia đình Tuất sẽ luôn hòa thuận, vui vẻ và viên mãn.
12. Tuổi Hợi
Hợi là con giáp ưa lãng mạn, do đó, để vợ chồng như thuở mới yêu, họ sẽ thường xuyên tạo ra những bữa tiệc hấp dẫn, sẽ thay đổi, làm mới bản thân để được người kia “mê mẩn” hơn.
Có lẽ chính vì sự thông minh, khéo léo này của Hợi mà nửa kia đi đâu cũng chỉ muốn về nhà, không bao giờ phản bội Hợi.
Thông tin chỉ mang tính tham  khảo!
Theo Gia Đình Mới