Bỏ ra 2 giây nhìn tướng bàn tay, biết ngay ai sướng ai khổ

Google News

Không cần mất nhiều thời gian nhìn đường chỉ tay hay tìm vân trên bàn tay, bạn chỉ cần bỏ ra 2 giây nhìn vào đặc điểm này của bàn tay cũng biết ngay ai sướng ai khổ.

Nhiều người thường nhìn vào bàn tay, xem đặc điểm của bàn tay và những đường chỉ tay để đọc tính cách, vận mệnh của một người. Tuy nhiên, chỉ cần so sánh độ dài của ngón tay trỏ và áp út thôi cũng có thể giúp bạn biết được điều này phần nào đó.
Ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ
Bo ra 2 giay nhin tuong ban tay, biet ngay ai suong ai kho
Theo thuật xem tướng bàn tay, người có ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ thường là người lương thiện, ưa sự công bằng, nói ít làm nhiều và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Họ cũng rất tự tin và khá tự lập, kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra và thường giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống. Chính vì vậy mà người này rất được tập thể và cấp trên tin tưởng.
Họ cũng là người có đầu óc phân tích tốt, luôn suy tính về mọi kết quả có thể xảy ra trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, không thích lối làm việc tự phát nên dễ dàng gặt hái được thành quả cao trong công việc và cuộc sống, càng lớn tuổi càng kiếm được nhiều tiền.
Xem thêm: Bàn tay có đặc điểm này không sớm thì muộn cũng trở thành ông chủ, tiền tiêu không hết
Ngón áp út dài hơn ngón trỏ 
Đa số những người này có ngoại hình ưa nhìn, có sức quyến rũ và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Bạn hào phóng, tự tin, ưa mạo hiểm và ham học hỏi, thích đi đây đi đó để khám phá những điều mới mẻ.
Họ cũng là những người không ngại khó khăn, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để chấp nhận thử thách nên có thể đạt được thành tích xuất sắc trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ chọn. Từ tiền vận đến trung vận, họ sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió, thậm chí là đánh đổi mất mát và hy sinh, từ sau 35 tuổi mới gặp nhiều may mắn hơn. Nhược điểm của người này là chưa biết kiểm soát cảm xúc của mình, dễ nổi nóng.
Ngón áp út bằng ngón trỏ 
Những người có ngón áp út bằng ngón trỏ thường là người rất chu đáo, khôn khéo, phương châm của họ là dĩ hòa vi quý. Khi đứng trước khó khăn, bạn vẫn giữ được bình tĩnh, cuộc sống khá êm đềm và bằng phẳng.
Tuy nhiên, những người này lại thường xuôi theo số phận, nên nếu không tự tạo thử thách cho mình thì cả đời sẽ giậm chân tại chỗ, không thể nào tiến lên được. Nếu may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có thì sẽ được ấm no, hạnh phúc. Ngược lại, nếu sinh ra trong gia đình thiếu thốn thì sẽ chịu đựng nhiều sự bất công.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo An Chi/Saostar