Bốn dấu hiệu chính của một người "sắp xảy ra tai hoạ"

Google News

Khi vận may của một người đến, sẽ có nhiều điềm lành, chẳng hạn như người thân đến gần, đối thủ biến mất, công việc làm ăn phát đạt, vân vân.

Đặc biệt khi một người gặp phải 4 dấu hiệu chính này thì có nghĩa là người này sắp gặp “tai họa”, nếu có nhiều hơn 2 thì ai cũng chạy mất dép, chúng ta phải nhanh chóng thay đổi.

Bon dau hieu chinh cua mot nguoi

Dấu hiệu thứ nhất: Đi vay nặng lãi

Khi một người sắp lâm vào cảnh tai ương, thường có những điềm báo. Đặc biệt là khi chúng ta đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, làm thế nào để vượt qua cuộc khủng hoảng này là một câu hỏi đáng để chúng ta suy xét sâu sắc. Trong khi khủng hoảng như vậy, một số người sẽ dựa vào tín dụng của mình để vay vốn và làm một việc gì đó nghiêm trọng để vượt qua khủng hoảng; trong khi một số người khác lại đi lạc đường, vay mượn khắp nơi, thậm chí là đi vay nặng lãi, kết quả càng ngày càng lún sâu, để rồi tai họa của chính mình đến, cuối cùng vợ con ly tán, gia đình phá sản. Vì vậy, khi gặp khủng hoảng kinh tế, chúng ta phải tự cảnh giác, đừng tùy tiện vay nặng lãi, để ngày càng lún sâu, cuối cùng tự chuốc lấy tai họa cho chính mình.

Bon dau hieu chinh cua mot nguoi

Dấu hiệu thứ hai: thích bạo lực

Một người, nếu trên đường đời của mình, không giữ được đạo lý làm người mấu chốt của cuộc đời, mê bạo lực. Dù có chuyện gì xảy ra, cũng thích ăn nói thô lỗ, thô bạo nên thường nhận kết cục đáng buồn là “kẻ mạnh thì dễ đổ bể”, từ đó mang đến những tai họa không đáng có cho cuộc đời. Vì vậy, một người phải biết hạ mình và giữ kẻ yếu, “lấy mình mà phụ người khác”, đừng bao giờ độc tài khắp nơi kẻo mang tai họa vào đời.

Bon dau hieu chinh cua mot nguoi

Dấu hiệu thứ ba: Tham gia đánh bạc

Bon dau hieu chinh cua mot nguoi

Dấu hiệu thứ tư: Bạn bè, người thân xa lánh

Khi một người sắp rơi vào một thảm họa nào đó, sẽ có điềm báo. Những dấu hiệu này thường là điềm báo đầu tiên, đó là từ những người thân, bạn bè xung quanh. Khi nhận thấy cuộc sống của một số người không bình thường, người thân, bạn bè xung quanh chúng ta thường chọn cách tránh xa, trốn tránh,... để tránh những điều bất lợi liên quan. Vì vậy, những Người thân và bạn bè chọn cách tạm thời tránh và tránh xa, đó cũng là một cách tự bảo vệ mình. Do đó, khi nhận thấy những người thân và bạn bè xung quanh bắt đầu tránh xa mình, chúng ta phải tìm ra những khủng hoảng gắn liền với bản thân, và tìm cách giải quyết nó càng sớm càng tốt, để tránh mang lại tai họa cho cuộc sống của chúng mình.

Bon dau hieu chinh cua mot nguoi

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý