Bốn tướng mặt keo kiệt, tiểu nam nhân, khó thoát kiếp bần hàn!

Google News

Theo nhân tướng học, những người sở hữu bốn tướng mặt dưới đây thường gặp khó khăn về mặt tài chính, cuộc sống cũng lao đao lận đận, trắc trở…

Gò má thấp

Bon tuong mat keo kiet, tieu nam nhan, kho thoat kiep ban han!

Gò má là biểu tượng của quyền lực trên nét mặt, nếu gò má nhọn hoặc sụp xuống thì người có tướng mặt như vậy thường cay nghiệt, làm việc gì cũng thiếu hiểu biết, quan điểm có xu hướng cực đoan. (Ảnh minh họa)

Người có tướng gò má thấp thường làm việc một cách bất chấp, có nhiều hành động tiểu nhân, bủn xỉn dẫn đến vận may của họ bị ảnh hưởng và không ai có thể giúp họ. Cho dù có cơ hội thăng tiến hay kiếm tiền nhưng vì tính cách này dễ làm mất lòng người khác, luôn không nắm bắt được, cả đời khó lập công lớn, đa số đều nghèo khó, bần hàn, phá sản và không có cách nào để làm giàu.

Hàm nhọn

Bon tuong mat keo kiet, tieu nam nhan, kho thoat kiep ban han!-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Cằm nằm ở phần dưới của khuôn mặt, đại diện cho vận khí của một người khi về già và tích lũy của cải. Nếu cằm nhọn và không có thịt, hoặc cằm bị vẹo, những người như vậy thường là người có tài tiết kiệm yếu kém, không có khả năng tiết kiệm tiền, đồng tiền kiếm được sẽ bị tiêu hao, không tụ được tiền tài, tài lộc.

Tuýp người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

Mũi bị sụp

Bon tuong mat keo kiet, tieu nam nhan, kho thoat kiep ban han!-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Mũi là gốc của phú quý trên khuôn mặt, nó đại diện cho vận khí sự nghiệp của đàn ông, người đàn ông có tướng mũi đẹp thường có sự nghiệp hanh thông, tiền tài hanh thông, tương lai phát triển không quá tệ. Tuy nhiên, nếu sống mũi bị sụp, hai cánh mũi nhọn hoắt hoặc có gốc núi gãy thì người có khuôn mặt này nhìn chung không gặp nhiều may mắn về tài lộc, sự nghiệp tương đối sa sút nhanh chóng, khả năng làm ăn sa sút, luôn sống trong nghèo khó, chỉ làm những công việc tay chân, bần hàn, không đủ trang trải cuộc sống.

Sụp trán

Bon tuong mat keo kiet, tieu nam nhan, kho thoat kiep ban han!-Hinh-4

(Ảnh minh họa)

Trán trên khuôn mặt tượng trưng cho tài lộc và phú quý trong những năm đầu đời, nếu trán tốt thì phúc khí bẩm sinh vững vàng, phú quý, có thể phát đạt tốt, sinh ra đã có nhiều phúc khí và nhiều may mắn. Nhưng nếu trán sụp, trán hóp lại có sẹo hoặc “ổ gà” thì người có tướng mặt như vậy khó kiếm được nhiều tiền tài trong đời.

Người này tính cách cổ quái, thất thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Những người này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Nguyễn Giang/Thương Hiệu Và Pháp Luật