Bước sang tháng 10/2021, 4 con giáp tài lộc vụt sáng, làm ăn phát đạt

Google News

Sang tháng 10 năm nay, tài lộc của 4 con giáp này vượng vận, tiền bạc rủng rỉnh, tiền đồ như gấm.

Con giáp tuổi Ngọ

Buoc sang thang 10/2021, 4 con giap tai loc vut sang, lam an phat dat

Người tuổi Ngọ mới sinh ra đã bị sao hung tinh chiếu mệnh nên nhiều người gặp vận rủi, kém may mắn. Họ luôn cảm thấy mình không thể vượt qua những ngày tháng vất vả. 

May mắn sang tháng 10 năm nay, tài lộc của con giáp tuổi Ngọ lên cao, cung tài lộc được các sao tốt lành "đỡ đầu". 

Nếu người tuổi Ngọ nắm bắt được cơ hội này, chẳng những họ đạt được lợi nhuận lớn mà bản thân họ và gia đình cũng sẽ được ban phước để vạn sự hưng thịnh. 

Ngoài ra, những người tuổi Ngọ còn có thể gặp nhiều may mắn, đào hoa nở rộ. Một vài người còn có nhiều người theo đuổi. Do đó, nếu ai muốn chinh phục một con giáp tuổi Ngọ thì cần phải sớm "ra tay". 

Con giáp tuổi Sửu

Buoc sang thang 10/2021, 4 con giap tai loc vut sang, lam an phat dat-Hinh-2

Người tuổi Sửu có năng lượng tốt tăng lên vào tháng 10, giúp họ gặp được đại vận, tiền đồ như gấm. Sự nghiệp, tài lộc nối đuôi nhau mà nhận được tin vui. 

Con giáp tuổi Sửu có cơ hội thay đổi cuộc sống khó khăn, hoạn nạn vào hai tháng trước. Từ tháng 10 trở đi, hạnh phúc sẽ sớm đến với họ. 

Ngoài ra, cần lưu ý trong 5 ngày tới, người tuổi Sửu gặp sao xấu khiến cho tiền bạc thất thoát. Họ cũng cần đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa. Một số người có thể mắc chứng chán ăn, ăn ít. 

Do đó, để cơ thể thoái mái, bớt căng thẳng, tìm vị giác trở lại thì người tuổi Sửu nên tăng cường các hoạt động giao lưu, tiệc tùng, thư giãn. 

Con giáp tuổi Dậu

Buoc sang thang 10/2021, 4 con giap tai loc vut sang, lam an phat dat-Hinh-3

Bản chất của người tuổi Dậu là lạc quan, vui vẻ. Ngay từ hồi nhỏ tuổi, họ đã sớm học được cách làm người "đại chúng", tính cách dễ gần gũi, hòa đồng. 

Từ tháng 10, sự nghiệp, tiền bạc của họ đều liên tục đón tin vui. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì người tuổi Dậu không còn phải lo vấn đề tiền bạc, người khác cũng khó vượt qua họ trong công việc. 

Đáng lưu ý là trong 7 ngày tới, con giáp tuổi Dậu có sao xấu nên sức khỏe không được như ý. Người tuổi Dậu cần chú ý vấn đề đau nhức cột sống. Đồng thời một số người mắt bị khô, bồn chồn, khó chịu. 

Để cải thiện sức khỏe, người tuổi Dậu nên vận động thường xuyên, làm các hoạt động co giãn chân tay, lưng để đỡ mỏi mệt. 

Con giáp tuổi Thìn
Buoc sang thang 10/2021, 4 con giap tai loc vut sang, lam an phat dat-Hinh-4

Người tuổi Thìn khá giỏi giang, nhạy cảm nên dễ buồn phiền. Tuy nhiên, họ không dễ than phiền, ca cẩm với người khác. 

Đến tháng 10, người tuổi Thìn, nhất là những người sinh năm 1988 và 2000 sẽ có cơ hội phất nhanh. Khi cơ hội đến, họ có thể kiếm được món hời, một số người còn đứng vào hàng ngũ những người giàu có, tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. 

Ngoài ra, trong 2 ngày tới, con giáp tuổi Thìn gặp hung tinh chiếu mệnh nên tài lộc có chút vấn đề. Họ cần đề phòng một số cá nhân "bổn cũ lặp lại", làm chuyện xấu đối với mình. 

Một số người tuổi Thìn cũng có cơ thể dễ mệt mỏi. Do đó, họ cần thực hiện massage để làm dịu cơ thể căng mỏi và bảo vệ mắt được nghỉ ngơi, thư giãn. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Huy Nguyên/ Danviet