Các tỷ phú thế giới đều có tướng mặt phát tài trời định

Google News

Nhờ vào việc xem nhân tướng học khuôn mặt, chúng ta có thể đoán được cuộc đời, tính tình, thậm chí số mệnh giàu sang của một con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Để xác định được tính cách, phẩm chất của một ai đó, chúng ta phải giao lưu trò chuyện, tiếp xúc lâu dài mới có cái nhìn chính xác nhất về đối phương. Tuy nhiên, nhờ vào việc xem nhân tướng học khuôn mặt, chúng ta có thể đoán được cuộc đời, tính tình của một con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dưới đây, chuyên gia nhân tướng học đã chỉ ra một số đặc điểm của người giàu có:

Khuôn mặt vuông chữ điền

Trong tướng số, hình chữ nhật gắn liền với hành mộc, vừa mạnh mẽ vừa linh hoạt và phát triển theo thời gian, còn hình vuông tượng trưng cho đất, ổn định về bản chất. Cả hai đều là những yếu tố rất chắc chắn và ổn định.

Theo ngũ hành, khuôn mặt vuông chữ Điền thuộc kiểu tướng mặt hình Thổ, biểu thị trí khôn ngoan, lòng công bằng, bản năng và sự tin cậy. Người có tướng mặt vuông là người thông minh nhạy bén, có đầu óc logic cao, có sự quyết đoán và mạnh mẽ trong mọi chuyện. Họ có tài lãnh đạo và có khả năng thuyết phục người khác rất lớn.

Điển hình của người sở hữu đặc điểm này chính là tỷ phú người Mỹ Warren Buffett, người giàu thứ 2 trên thế giới. Điều này cũng phần nào lý giải vì sao ông luôn nắm được thời cơ và đưa ra những nước cờ thần thánh trong chiến lược kinh doanh của mình.

Cac ty phu the gioi deu co tuong mat phat tai troi dinh

Người giàu có thường có tướng mặt khác biệt, ít người nhận ra.

Mũi đầy đặn

Một đặc điểm tướng mạo chung khác của những người giàu nhất thế giới là chiếc mũi có hình dáng đẹp. Mũi là đại diện cho cả công việc và sự giàu có của chúng ta trong suốt cuộc đời.

Với các tỷ phú sẽ thấy rằng đầu mũi của họ sẽ to một cách không cân xứng so với phần còn lại của mũi. Bill Gates là một ví dụ điển hình về người có chiếc mũi của một chuyên gia. Phần cuối chiếc mũi của ông khá lớn trong khi cánh mũi lại nhỏ.

Cac ty phu the gioi deu co tuong mat phat tai troi dinh-Hinh-2

Kiểu giàu có khác là cả phần cuối mũi và hai cánh mũi đều phát triển tốt và nhiều thịt. Khi một người có được điều này có nghĩa là họ sẽ có những người khác giúp họ đạt được thành công và giàu có.

Cằm tròn và đầy đặn

Người có cằm nhiều thịt, tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi thì sẽ có cuộc đời ấm no, dư dả tiền bạc ở độ tuổi trung và hậu vận. Họ cũng là người biết tiết kiệm tiền bạc, không lo đói nghèo, túng thiếu hay nợ nần.

Ngược lại nếu cằm gãy, lệch, hoặc cằm bị lõm khuyết hay bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp đã nói ở trên thì được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được mấy tốt đẹp.

Cac ty phu the gioi deu co tuong mat phat tai troi dinh-Hinh-3

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật