Cảnh báo nguy cơ mất tiền với 3 con giáp xui xẻo trong tuần mới (11/7 - 17/7)

Google News

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần mới (11/7 - 17/7), bản mệnh cần đề phòng trong tất cả mọi chuyện kẻo vận hạn đổ xuống đầu.

Tuổi Dần

Canh bao nguy co mat tien voi 3 con giap xui xeo trong tuan moi (11/7 - 17/7)

Người tuổi Dần sẽ phải trải qua một tuần mới ((11/7 - 17/7)) với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ khoảng thời gian đầu tuần, nhiều mâu thuẫn, tranh chấp đã xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều thời gian để giải quyết. Tốt nhất bản mệnh hãy chú ý đến đối tượng giao tiếp của mình, đừng khiến mọi chuyện đã phức tạp nay càng khó giải quyết hơn.

Tiểu Hao cũng cho thấy bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Tuổi Sửu

Canh bao nguy co mat tien voi 3 con giap xui xeo trong tuan moi (11/7 - 17/7)-Hinh-2

Tuần này (11/7 - 17/7) có vẻ là một tuần không mấy may mắn với người tuổi Sửu trên nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng vươn lên chứ đừng vội đầu hàng nghịch cảnh.

Với người làm công ăn lương, con giáp xui xẻo tuần này thường xuyên bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Các kế hoạch bạn đặt ra rất có thể sẽ phải giậm chân tại chỗ trong tuần này.

Thời điểm này, dù dư dả đến mấy thì Đại Hao cũng khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có bền vững, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền, bạn cũng nhanh chóng cháy túi.

Tuổi Mùi

Canh bao nguy co mat tien voi 3 con giap xui xeo trong tuan moi (11/7 - 17/7)-Hinh-3

Dường như vận trình của người tuổi Mùi không mấy hanh thông trong tuần này. Bạn phải chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Những lúc thế này, bạn tìm người có kinh nghiệm phong phú để trao đổi, tháo gỡ khúc mắc.

Tài lộc cũng khá ảm đạm khi bạn không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Với người làm kinh doanh, sự cạnh tranh gay gắt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc. Đây là lúc con giáp xui xẻo tuần này cần bước chậm lại để nhìn nhận, đánh giá những việc đã qua, đồng thời xác định phương hướng cho thời gian sắp tới.

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Bảo vệ công lý