Chào tháng 2 Nhuận năm 2023: Tài lộc tăng tiến, vận khí lên hương

Google News

Chúc mừng những con giáp sau đây đón chào tháng 2 nhuận năm Quý Mão với may mắn ngập tràn, công việc như ý.

Tuổi Mão 

Chao thang 2 Nhuan nam 2023: Tai loc tang tien, van khi len huong

Đón tháng 2 nhuận năm 2023 là tháng đại cát đại lợi, ghi dấu những tiến triển đầy khởi sắc của người tuổi Mão. Công danh sự nghiệp và cả tài chính trong tháng đều khởi sắc, vượng nở, mọi kế hoạch dự định báo kết quả như ý. 

Có thể nói đây là tháng cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, cầu bình an đắc bình an, mưu sự ắt thành của người tuổi này. Công việc không những được hoàn thành đúng thời hạn mà bạn còn lấy được lòng tin của khách hàng, cấp trên, nhận về tay những nhiệm vụ mới, dự án mới. 

Thêm nữa, đây cũng là thời điểm vận quý nhân đang lên cao, hãy chủ động nắm bắt. Vận tài lộc tăng tiến không kém phần với cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh. Sự năng động, tháo vát mang đến hiệu quả không ngờ, tuy bận rộn nhưng lại có cơ may đón khoản tiền không ngờ đến. 

Tuổi Thân 

Chao thang 2 Nhuan nam 2023: Tai loc tang tien, van khi len huong-Hinh-2

Có rất nhiều người quan niệm rằng năm nhuận tức là tháng dư, dư ở đây là dư tiền dư của, tài lộc dồi dào, điều này có lẽ sẽ rất đúng với người tuổi Thân bởi đây là một trong những con giáp gặp may mắn trong tháng 2 nhuận. 

Tháng này hứa hẹn mang đến vận may đủ đường cho con giáp Thân, cuộc sống người này cũng từ đó thay đổi đáng kể. Tài năng của bạn được thể hiện rõ rệt, thu hút thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực trước tập thể. 

Chính bởi sự xông xáo đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, thế nên bạn nhận được khoản thưởng nóng. Với những người làm kinh doanh không ngại thử thách bản thân trong lĩnh vực mới chính vì thế dễ dàng đầu tư sinh lời, tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kĩ lưỡng đấy nhé! 

Tuổi Tỵ 

Chao thang 2 Nhuan nam 2023: Tai loc tang tien, van khi len huong-Hinh-3

Theo tử vi 12 con giáp cho hay, tháng 2 nhuận năm 2023 với vận khí tốt đẹp gia tăng rất thích hợp cho việc tiếp tục thực hiện những dự tính từ trước đó mà không có điều gì gây cản trở. Thời gian này tiền bạc đều đang rất rộng mở với những chú Rắn bởi thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Thêm đó, Tỵ làm việc luôn có kế hoạch cẩn thận, tỉ mỉ, phối hợp nhịp nhàng với những người cộng sự nên công việc tiến triển vô cùng thuận lợi, chỉ cần nắm bắt cơ hội thì hoàn toàn có thể phát huy khả năng đánh đâu thắng đó, cấp trên trọng dụng, thăng tiến vù vù. 

Với những ai làm kinh tế gặp đúng thời điểm kinh doanh thích hợp mà sinh lời lớn, khi túi tiền đang dư dả hãy thử nghĩ đến việc đầu tư để gia tăng tài sản xem sao.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet