Chào tháng 7 với lời nhắn gửi giúp 12 cung đạo tìm thấy sự cân bằng

Google News

Chào tạm biệt nửa đầu năm 2022 và cùng nhau đón tháng 7 với vô vàn những điều mới mẻ nhé.

Chúng ta chào đón tháng 7 với sự kiện sao Thủy tiến vào Cự Giải, 12 cung hoàng đạo sẽ có xu hướng tiếp cận cuộc sống với nhiều cảm xúc hơn.

Cùng với đó, sao Hỏa - hành tinh đại diện cho hành động cũng bắt đầu dịch chuyển vào chòm Kim Ngưu, nơi mọi người sẽ làm mọi thứ một cách chậm rãi và cẩn thận hơn. 

Vào ngày 13/7, với sự kiện Trăng tròn tại Ma Kết, đây chính là cơ hội tốt nhất để 12 cung hoàng đạo đặt ra mục tiêu cột mốc mà mình định hướng tới ở nửa còn lại của năm 2022.

Chao thang 7 voi loi nhan gui giup 12 cung dao tim thay su can bang

2 tuần cuối tháng 7, sao Kim - hành tinh của tình yêu sẽ đi vào khu vực của cung hoàng đạo Cự Giải, nơi mọi người khao khát yêu và được yêu nhưng cũng cần đề phòng cảm giác tham lam, ghen tuông sẽ gia tăng.

Cuối cùng, tháng Sư Tử sẽ khởi động vào ngày 22/7, đây là thời gian để 12 cung hoàng đạo có được sự tự tin, năng lượng để quyết tâm theo đuổi tới cùng những mục tiêu đã đề ra. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng 7 nhắc Bạch Dương phải chú ý lắng nghe cơ thể, lắng nghe trái tim mình.

Có thể những ngày đầu tháng bạn chưa thực sự tìm được cảm giác thoải mái nhưng đây sẽ là thử thách và khi đã tìm ra lối thoát để giải tỏa mọi căng thẳng và những năng lượng bị dồn nén, Bạch Dương sẽ nhận thấy bản thân thay đổi một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chỉ cần bỏ qua những nghi ngờ, cảm giác trì trệ những ngày đầu tháng để tự tin và tiếp tục sống một cách trọn vẹn nhất với những lựa chọn của mình thì bất kể thời gian nào trong tháng 7 này, Kim Ngưu cũng có thể chạm tay đến những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Nếu như còn băn khoăn, lo ngại những rủi ro, Kim Ngưu có thể hỏi đồng nghiệp, gia đình và bạn bè hoặc cũng có thể thử một lần tin vào trực giác của bản thân.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử trong tháng 7 sẽ được đón nhận một số sự thay đổi. Bạn đang càng ngày càng thoải mái hơn trong việc bộc lộ cảm xúc và mong muốn của mình.

Thêm một điều nữa, tính phóng khoáng trong chi tiêu của Song Tử cũng được kiềm chế đáng kể trong tháng mới và bạn cũng đã chú ý hơn trong việc đặt ưu tiên của người thân lên trên những sở thích cá nhân.

Chao thang 7 voi loi nhan gui giup 12 cung dao tim thay su can bang-Hinh-2

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải bước vào tháng 7 với một chút khó khăn nhưng đừng để điều này là chệch hướng những kế hoạch của bạn.

Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình, mở lòng với mọi người, tin tưởng và đón nhận sự quan tâm, chăm sóc từ xung quanh để thấy rằng thế giới này vẫn có rất nhiều nơi an toàn và nhiều yêu thương hơn bạn vẫn thường suy nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 7 của Sư Tử có phần hơi choáng ngợp vì những làn sóng cảm xúc kéo đến liên tục.

Thời gian tới, Sư Tử nên dành thời gian ở nhà nhiều hơn, đem đến cho bản thân sự thư giãn cũng như kết nối để tìm câu trả lời cho những khúc mắc trong cuộc sống. Thêm vào đó, Sư Tử sẽ sớm đón tháng sinh nhật của mình, do vậy, hãy chuẩn bị để có thể quay trở lại với một phiên bản nhiều năng lượng hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những ngày đầu tháng 7 của Xử Nữ là thời gian bạn khao khát có những mối quan hệ mới, muốn được quan tâm nhưng lại cũng lưỡng lự, chưa thực sự muốn hòa mình vào xã hội.

Nếu chưa đủ tự tin để bắt đầu những điều mới, Xử Nữ hãy bắt đầu từ những người thân thiết của mình, chia sẻ và đón nhận những lời khuyên để rồi sau khi lấy lại tinh thần, bạn sẽ dễ dàng mở lòng hơn với những người bạn mới.

Chao thang 7 voi loi nhan gui giup 12 cung dao tim thay su can bang-Hinh-3

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cảm giác bị giằng xé giữa cuộc sống cá nhân và công việc là điều gần như Thiên Bình không thể tránh khỏi trong tháng 7 này.

Bạn đang trong giai đoạn tạo dựng sự nghiệp nhưng lại quá khắt khe với bản thân, ngoài ra còn thiếu quyết đoán, tự tin và không thực sự dám đương đầu với rủi ro. Hãy nhanh chóng khắc phục mọi vấn đề của mình trước tuần cuối cùng của tháng để có thể nạp năng lượng và bùng nổ trong mùa Sư Tử nha.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng 7 tới và gửi một lời nhắn đến hành trình khám phá bản thân của Bọ Cạp rằng đã đến lúc bạn phải bỏ lại một điều gì đó trong quá khứ.

Dù cho đó là chuyện cá nhân hay liên quan đến sự nghiệp thì đều sẽ không có ích gì cho Bọ Cạp của phiên bản hiện tại và tương lai.

Thêm vào đó, Bọ Cạp cũng được khuyên nên chú ý đến các cuộc trò chuyện, thỏa thuận với khách hàng để tránh những điều không hay xảy đến với sự nghiệp của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 7 khuyên Nhân Mã nên tập trung vào chính mình, khám phá bản thân và tạm từ chối những chuyến đi để có thể cảm nhận sâu sắc hơn những gì lâu nay chưa thấy được.

Tháng mới cũng xoay quanh những mối quan hệ thân mật, hợp tác của Nhân Mã, nên bạn sẽ cần xem xét để trả lời những câu hỏi xung quanh một ai đó.

Chao thang 7 voi loi nhan gui giup 12 cung dao tim thay su can bang-Hinh-4

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng 7 của Ma Kết tuy bắt đầu có chút khó khăn nhưng chưa đủ để một người cứng cỏi, kiên quyết như Ma Kết bị ảnh hưởng nhiều.

Bạn được khuyên nên tránh xa các cuộc chiến tranh giành quyền lực, cạnh tranh vì nó có thể khiến bạn rơi vào những tình huống rắc rối và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Cùng với lời nhắc nhở này, Ma Kết cũng nên áp dụng cho chuyện tình cảm, đừng cãi cọ mà hãy cho nhau thời gian để hiểu hơn về đối phương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu gần đây Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì mình không đạt được tiến bộ trong cuộc sống, thì đã đến lúc bạn phải thừa nhận những suy nghĩ vẩn vơ, cảm giác bất ổn do chính bạn tạo ra thì cũng chính là những gì đang hạn chế, ngăn cản sự phát triển của bạn.

Trong những khoảnh khắc thiếu tự tin và bất an, hãy dựa vào người bạn thân nhất hoặc người bạn đời của bạn để được hỗ trợ, và luôn nhớ rằng điều này không khiến bạn trở nên kém cỏi trong mắt người khác chút nào đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang trong tâm trạng đầy phấn khởi để đón chào tháng 7. Bạn biết cuối cùng cũng đến thời gian để mình lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, lắng nghe trái tim và đem yêu thương đến cho mọi người xung quanh.

Đây cũng là khoảng thời gian Song Ngư bùng nổ sự sáng tạo nên bạn hãy cố gắng để những ý tưởng của mình được ghi nhận.

Ngoài ra, cảm xúc có đôi khi hơi thất thường nên nếu Song Ngư bỗng nhiên muốn khóc thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi để ổn định lại tinh thần nhé. 

Theo PV/VTC