Chi Pu sở hữu nhan sắc nổi bật từ thuở học trò, học vấn từng liên tục gây tranh cãi

Google News

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Chi Pu đăng ký theo học tại trường Đại học RMIT. Năm ngoái, Chi Pu bất ngờ thông báo sẽ tạm gác lại mọi hoạt động cá nhân để tập trung vào con đường học tập, trau dồi bản thân tại Mỹ.

Mới đây, bức ảnh Chi Pu được một người đàn ông ôm eo đầy tình cảm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bức ảnh này xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 29 của hotgirl Linh Rin. 

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai

Linh Rin vô tình chia sẻ bức ảnh rõ mặt của người đàn ông ôm eo Chi Pu.

Đáng nói, sau khi Linh Rin chia sẻ bức hình để lộ khuôn mặt người đàn ông ôm eo Chi Pu, cô đã phải lập tức xóa đi một bức ảnh và che mặt anh bằng sticker trong bức ảnh còn lại. Có thể thấy, Chi Pu không muốn công khai khuôn mặt người đàn ông bên cạnh để giữ sự riêng tư cho anh. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải bạn trai mới của nữ ca sĩ? Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Cũng từ đây, mọi thông tin liên quan đến Chi Pu lại tiếp tục được lật lại. Trong đó có cả những thông tin xoay quanh thuở học trò của nữ ca sĩ. 

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai-Hinh-3

Nhan sắc Chi Pu thời áo dài đến trường

Trước đây hotgirl Hà thành từng theo học tại trường THPT Lê Quý Đôn, một trong những ngôi trường top đầu tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Chi Pu đăng ký theo học tại trường Đại học RMIT, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho con nhà giàu. 

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai-Hinh-5

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Chi Pu đăng ký theo học tại trường Đại học RMIT

Chi Pu thậm chí đã hoàn thành khoá dự bị tiếng Anh trước khi nhập học chính thức. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ lại quyết định bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong một đoạn phỏng vấn trước đây, Chi Pu cho biết cô vẫn chưa quay lại nhập học tại RMIT nên vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai-Hinh-7

Chi Pu ở hiện tại ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Mặc dù theo học toàn trường khủng nhưng kiến thức của Chi Pu từng khiến dân tình tá hỏa. Nhiều người từng phát hiện cô bị hổng những kiến thức cơ bản nhất của sinh học. Cụ thể, trong một buổi gặp gỡ fan ở TP.HCM, khi được MC hỏi: “Con của con cóc là gì?” Chi Pu liền ngỡ ngàng, cau mày vì không biết, mặc dù được fan nhắc to nòng nọc nhưng cô vẫn không tin và tỏ vẻ hoang mang.

Chi Phu đáp: “Nòng nọc là con của con cá chứ nhỉ? Em thấy nòng nọc với cá toàn ở chung một chỗ rồi mà. Con nòng nọc như thế nào sao lại thành con cóc được?”. Quá bất lực, đến người dẫn chương trình cũng khuyên cô nên về tra lại kiến thức trên Google.

Đây không phải lùm xùm đầu tiên về vấn đề học tập của Chi Pu. Bên cạnh kiến thức nhà trường, trước đó cô từng khiến dân tình không biết nên khóc hay cười khi tiết lộ đi học nhạc bị giáo viên đuổi ngay buổi thứ 2. 

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai-Hinh-9

Hình ảnh Chi Pu tại trời Tây

Sau đó, vào khoảng thời điểm tháng 9/2021, Chi Pu bất ngờ thông báo sẽ tạm gác lại mọi hoạt động cá nhân để tập trung vào con đường học tập, trau dồi bản thân tại Mỹ. Tuy nhiên, cô nàng không tiết lộ mình sẽ theo học ngành gì và ở trường nào làm dấy lên nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng.

Chi Pu so huu nhan sac noi bat tu thuo hoc tro, hoc van tung lien tuc gay tranh cai-Hinh-11

Chi Pu tại khoảng thời gian học tập tại Mỹ

Chi Pu được công chúng biết đến sau khi lọt Top 20 Miss Teen Vietnam vào năm 2009. Cô được xem là hotgirl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015. 

Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng trở thành ca sĩ vào năm 2017. Tuy nhiên, sự chuyển hướng này thời gian đầu đã nhận về những phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn. 

Theo Phương Linh/Saostar